Bí quyết giữ dáng, "lột xác" của các idol Hàn: Người nói không với tinh bột, người dành hàng giờ đồng hồ tập luyện

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vẫn thường tò mò về chuyện giữ dáng từ các sao Hàn, hãy so sánh qua một số bí quyết làm đẹp từ họ để tìm ra cho mình một phương pháp phù hợp nhất nhé!

Umji (G-Friend)

Cư dân mạng từng chỉ trích nhan sắc của Umji rất nhiều, nhưng hiện tại, cô nàng này đã chứng minh kết quả giảm cân của mình có thể thay đổi suy nghĩ của mọi người.

Empty

*Bí quyết của Umji:

Ở thời điểm hiện tại, Umji đã được một số nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện nhờ sự lột xác quá thần kỳ của mình. Chìa khóa giảm cân của Umji chỉ gói gọn trong việc ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện không ngừng nghỉ. Cô loại bỏ tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn và thay bằng gạo lứt, khoai lang trong 1 năm trở lại đây để kiểm soát lượng carbs trong cơ thể. Đồng thời, Umji cũng kết hợp giữa việc tập Pilates và tập vũ đạo để cải thiện vóc dáng hoàn hảo hơn.

Empty

Seolhyun (AOA)

giamcan1

Khi nói đến trường hợp thực tế về việc giảm cân quá nhiều, bạn sẽ không thể bỏ qua cô nàng Seolhyun. Thời gian đầu mới debut, Seolhyun có một khuôn mặt khá bầu bĩnh cùng vóc dáng chưa cân đối. Theo thời gian, cô gái này dần lột xác và thử nghiệm rất nhiều phương pháp giảm cân để thay đổi ngoại hình của mình.

giamcan2

*Bí quyết của Seolhyun:

Khi bắt đầu giảm cân, Seolhyun phải ngừng ăn những món mình yêu thích. Cô áp dụng thực đơn một bữa một ngày vô cùng khắc nghiệt với 2 củ khoai lang, ức gà và trứng luộc. Sau này, Seolhyun dần cân đối lại thực đơn ăn uống của mình cho khoa học hơn. Đồng thời, cô cũng tăng cường việc tập luyện, đặc biệt là những bài tập Pilates giúp giữ dáng hiệu quả.

Jihyo (TWICE)

Nàng trưởng nhóm Jihyo chắc chắn là thành viên có sự thay đổi ngoạn mục nhất trong nhóm TWICE. Từng tự ti với ngoại hình và bị chê là thành viên kém sắc nhất trong nhóm, nhưng giờ đây, nhan sắc của Jihyo đã thăng hạng lên rất nhiều phần. Trải qua thời gian tập luyện không ngừng nghỉ, Jihyo đã giảm được 10kg và có sự lột xác ngoạn mục về cả phong cách lẫn ngoại hình.

*Bí quyết của Jihyo:

Jihyo dành gần như toàn bộ thời gian trong ngày để kiên trì tập luyện. Cô chuyển sang ăn nhiều rau xanh và loại bỏ tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn của mình. Dần dần, Jihyo đã nhận được kết quả xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra. Từ một thân hình tròn xoe, giờ đây, Jihyo đã trở nên thon gọn và tự tin hơn. Đặc biệt, cô cũng duy trì được vóc dáng ngực của mình sau thời kỳ giảm cân căng thẳng.

Suzy

suzy

Thường bị chê là thừa cân khi có khuôn mặt và đùi khá là to tuy nhiên, sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng, Suzy đã lột xác hoàn toàn và trở thành một trong những nữ thần của Kpop.

*Bí quyết của Suzy:

Chế độ ăn kiêng của Suzy rất đơn giản: cô dùng bữa sáng với 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ dùng bữa với gạo nâu và sa lát còn bữa tối ăn càng ít càng tốt tiêu chuẩn vào khoảng hai củ khoai lang. Bên cạnh, Suzy còn thường tập luyện thể dục và tập thể hình để cơ thể được săn chắc hơn.

Ailee

ailee

Thực đơn ăn kiêng của Ailee là hoàn toàn nói không với những món dầu mỡ, nhiều chất béo.

*Bí quyết của Ailee:

Thực đơn trong ngày của Ailee chỉ bao gồm 1 quả chuối, 1 chén bông cải xanh, một ít ức gà (mức protein tầm khoảng 100 gram) và 1 chén rau có ớt bột Paprika. Chính nhờ chế độ này mà Ailee đã giảm tận 10 kg trong vòng một tháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn