Lộ cuộc sống thật của Hòa Minzy sau nửa năm "biến mất" khỏi showbiz

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hòa Minzy vừa tiết lộ thời gian qua cô mất tích khỏi showbiz Việt là để chữa bệnh chứ không phải lẩn tránh dư luận.

Kể từ scandal phản ứng gay gắt với fan xảy ra, Hòa Minzy bắt đầu có động thái “im hơi lặng tiếng” trong showbiz khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang “ẩn cư” trước áp lực dư luận. Tuy nhiên trái lại suy nghĩ của số đông, Hòa Minzy vừa tiết lộ nguyên nhân mất tích nửa năm qua là do chữa bệnh.

Hòa Minzy vừa chính thức thông báo chuẩn bị quay trở lại với một dự án âm nhạc mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Hòa Minzy vừa chính thức thông báo chuẩn bị quay trở lại với một dự án âm nhạc mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy vừa chính thức thông báo chuẩn bị quay trở lại với một dự án âm nhạc mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Nữ ca sĩ cũng bất ngờ tiết lộ nguyên nhân biến mất khỏi showbiz trong nửa năm qua là do tập trung điều trị bệnh viêm xoang. Hiện tại, căn bệnh của Hòa Minzy đã hoàn toàn hồi phục nên nữ ca sĩ có thể tiến hành thu âm ca khúc mới, trở lại làng giải trí:

“Cuối cùng sau rất nhiều tháng ngày, chắc cũng phải nửa năm rồi chữa trị xoang.

Bạn Hoà đã khỏi rồi, bạn Hoà đã có thể thu âm xong bài hát rồi.

Đây là lý do mà sao mãi yên ắng.

Thật sự là ca khúc đầu tiên thu âm xong thấy tuyệt vời vậy. Từng âm sắc sâu tận đáy lòng.

#CLTC tuyệt vời quá trong tôi…

Bồi hồi quá.

Cám ơn nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã dành cho em một ca khúc đắm lòng người đến vậy ạ.

Lần đầu tiên lại thu âm nhanh chóng và hiệu quả vậy Lê Minh Hiếu ơi.

Hôm nay anh Hiếu khen “Giọng em đâu đại trà đâu, anh thấy có màu và xử lý riêng mà”

Ư ư thích quá.

Thật sự từ Rời Bỏ là Hoà đã cố gắng tạo cho mình một nét bỏ ngỏ trong giọng hát.

Cố gắng tạo một nét riêng cho màu giọng không quá nổi bật của mình!!!

Hy vọng đến bài hát này sẽ khiến khán giả dễ cảm nhận và nhớ.”

Hòa Minzy mất tích khỏi showbiz để chữa bệnh.

Hòa Minzy mất tích khỏi showbiz để chữa bệnh.

Trong năm 2018, sự nghiệp của Hòa Minzy có nhiều khởi sắc. Đặc biệt, thời điểm đầu năm, khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo và là một thành viên trong gia đình “Hoa dâm bụt”, cô đã phần nào lấy lại thiện cảm từ khán giả sau thời gian bị chỉ trích vì chuyện tình yêu với Công Phượng.

Tuy nhiên, như đồ thị hình sin, sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1995 thời gian qua có lúc lên nhưng có lúc xuống vì scandal. Đầu tiên là việc công khai bạn trai Nguyễn Minh Hải nhân ngày Valentine trắng (14/3). Cả hai viết trên trang cá nhân những lời lẽ ngọt ngào, đồng thời tag tên đối phương và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, việc khi đó, nữ ca sĩ rục rịch giới thiệu sản phẩm mới khiến dư luận nghi ngờ cô dùng chuyện tình cảm để PR.

Hòa Minzy bị các fan Kpop chỉ trích dữ dội.

Hòa Minzy bị các fan Kpop chỉ trích dữ dội.

Sau đó, tai tiếng mới nhất liên quan đến nhóm nhạc BTS đã khiến Hòa Minzy phải đóng trang cá nhân vì không chịu nổi sức ép. Nữ ca sĩ có mặt tại khu vực hậu trường lễ trao giải Soribada nhờ tấm thẻ chỉ dành cho nhân viên chương trình mà theo cô tiết lộ là mượn được từ một người quen. Hành động lạm dụng mối quan hệ, vào khu vực riêng tư của nghệ sĩ và nhân viên của Hòa Minzy bị đánh giá là sai trái.

Nhiều đại diện từng làm việc với nghệ sĩ Hàn Quốc nhấn mạnh rằng việc làm của Hòa Minzy thuộc điều cấm kỵ ở thị trường giải trí nước này. Thậm chí, nếu công ty giải trí phát hiện có thể sẽ xét cô vào danh sách đen.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn