Chân dung "tiểu tam" từng qua đêm tại nhà Song Joong Ki khiến cuộc hôn nhân đi đến cái kết không ai ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi thông tin chính thức về việc ly hôn được công khai, hàng loạt tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo và Song Joong Ki hiện giờ đang phủ đầy các tờ báo xứ Trung. Cùng với đó là loạt tin đồn về người thứ ba rộ lên.

Sau khi xác nhận ly hôn và đang trong thời gian hoàn tất các thủ tục, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo liên tục bị kéo vào những tin đồn ồn ào. Cụ thể hơn là việc báo Trung là phía đăng tải thông tin gây sốc Song Joong Ki ngoại tình, tiểu tam là nữ thứ trong bộ phim "Asadal Chronicles" Kim Ok Bin.

00

Theo một số thông tin cho biết, Song Joong Ki được cho là cùng ngồi xe chung với Kim Ok Bin về Seoul, sau đó về thẳng nhà của Song Joong Ki tại Itaewon. Cả hai khi phải quay phim cảnh ngoài trời cũng ở chung với nhau 1 phòng. 

002

Có nguồn tin cho biết, Song Hye Kyo xoá hết ảnh trên Instagram là bởi vì biết đến những tin đồn của chồng và "tiểu tam" đồng nghiệp này. Cô đã vô cùng tức giận.

004

Sáng ngày 27/6/2019, thông tin Song Joong Ki chính thức ly hôn Song Hye Kyo gây chấn động truyền thông. Cụ thể, thông qua luật sư Park Jae Hyun. Trong thư, anh nhắn gửi: "Cả hai chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì tấn công và đổ lỗi cho nhau. Xin hãy hiểu rằng thật khó để tiết lộ những câu chuyện về cuộc sống cá nhân của chúng ta".

03

Vậy là sau 2 năm hạnh phúc bên nhau, cuộc hôn nhân vàng của làng giải trí Hàn Quốc đã khép lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Có lẽ, sẽ không ai có thể quên được ngày 31/10/2017, người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc cũng như Trung Quốc đã đến chúc mừng cho "đám cưới thế kỷ" của cặp đôi Song - Song.

Tuy nhiên kết hôn gần 2 năm, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa có tin vui và họ tập trung vào tham gia các dự án truyền hình mới. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho một cuộc tình đẹp nhưng cái kết lại gây "đau xót" cho người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn