Khánh Thi thừa nhận mâu thuẫn, không quan tâm đến đám cưới với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ về góc khuất trong cuộc hôn nhân với Phan Hiển được Khánh Thi chia sẻ mới đây đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách để đến được với nhau Khánh Thi - Phan Hiển hiện đang có một cuộc hôn nhân viên mãn với 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ" và sự nghiệp thăng hoa. Khánh Thi cũng chia sẻ để có được cái kết như thế này, cả hai đã phải trải qua thị phi – ồn ã – chỉ trích – chê bai nặng nề từ định kiến xã hội và dư luận. Nhưng vì hạnh phúc nhỏ, Khánh Thi chẳng màng chấp nhất. Nhìn lại hành trình đầy cay đắng đã qua, mới đây Khánh Thi trong một cuộc phỏng vấn cô có những chia sẻ đầy cởi mở.

38152758_825042441039870_7243239521800683520_n

Nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại với ông xã kém 12 tuổi, Khánh Thi cho hay cô đang rất hài lòng: "Chúng tôi đến được với nhau, quả là không dễ dàng. Nhưng bao nhiêu uất ức, tổn thương tôi sẽ không nói ra hết đâu. Tôi chỉ biết bây giờ chúng tôi sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi với Phan Hiển có 2 đứa con, ông bà nội cũng thoải mái, vui vẻ với tôi hơn nhiều."

Dù đã chung sống nhiều năm, có với nhau 2 mặt con, nhưng Khánh Thi và chồng vẫn chưa tổ chức đám cưới khiến khán giả tò mò. Cũng trong buổi phỏng vấn, Khánh Thi đã trả lời về chuyện này:

"Tôi không quan tâm lắm đâu. Tôi không quan tâm đến chuyện làm đám cưới vì bây giờ đã có 2 đứa con rồi, tôi lại còn sống rất hạnh phúc. Ông xã thì yêu thương, quan tâm, mua tặng thứ này thứ kia, thậm chí là mua xe nữa. Tôi có nhà, có xe, có tiền, có trung tâm đào tạo văn hóa nữa, tôi còn không sống bằng tiền kiếm được trong showbiz luôn. Chồng vẫn chăm lo cho tôi bằng tiền cá nhân của anh ấy, vậy thì đám cưới làm gì nữa. Mặc dù tôi cũng thích có 1 đám cưới nhưng ở thời điểm này thì tôi không còn quan tâm đến nó!", Khánh Thi trả lời về chuyện làm đám cưới với Phan Hiển.

47098765_896789157198531_7319756073575907328_n

Cuộc sống gia đình hạnh phúc là thế nhưng Khánh Thi - Phan Hiển cũng nhiều lúc "canh chẳng lành, canh chẳng ngọt". Cách đây không lâu, bà xã Phan Hiển khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ chia sẻ những trạng thái về sự chia ly. Nhiều người cho rằng, vợ chồng Khánh Thi gặp trục trặc tình cảm. Những sau đó, Phan Hiển đã lên tiếng giải thích vì bà xã mới sinh nên nhạy cảm có những hiểu lầm, nhưng vợ chồng đã làm lành ngay sau đó. Trả lời câu hỏi vợ chồng đôi lúc có những mâu thuẫn, Khánh Thi cho biết:

"Vợ chồng nào cũng thế, đôi khi có những lần va chạm, mâu thuẫn vì không cùng quan điểm. Nhưng tất cả rồi vẫn qua, bằng chứng là bây giờ Khánh Thi vẫn sống rất hạnh phúc. Chuyện khán giả lo lắng cho gia đình tôi, thật lòng là phải cảm ơn. Vì nghệ sĩ mà, phải sống bằng tình thương của khán giả. Khán giả còn quan tâm đến đời tư tức là họ còn yêu thương mình. Nếu khán giả không bàn tán, chia sẻ về đời tư nghệ sĩ, thì xem như lúc đó mình chẳng còn gì nữa!"

45720631_884780778399369_3931468369605165056_n

Bên cạnh đó, Khánh Thi còn chia sẻ về những thay đổi về chồng trẻ Phan Hiển kể từ khi có gia đình, ngày càng trưởng thành, biết chăm lo cho vợ con nhiều hơn:

"Anh ấy trưởng thành hơn trước nhiều lắm. Hồi lúc mới đến với nhau, Phan Hiển đã rất chững chạc, bây giờ lại càng tốt hơn. Phan Hiển biết yêu thương, chăm sóc vợ và các con. Phan Hiển làm được rất nhiều điều, hỗ trợ tôi về mọi thứ. Tôi nói thật, nếu trẻ con thì chẳng thể nào yêu được Khánh Thi đâu"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn