Bí quyết mix đồ thu đẹp miễn chê như fashionista chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo cách phối đồ mùa thu sành điệu và ấn tượng như blogger thời trang Nicole Warne

Sự kết hợp đồ phù hợp sẽ giúp bạn trở nên phong cách và ấn tượng hơn đặc biệt trong thời tiết giao mùa những item nữ tính và duyên dáng sẽ giúp mùa thu của bạn thêm năng động và tràn đầy sức sống.Bạn có thể tham khảo cách phối đồ của cô nàng blogger Nicole Warne đến từ Úc. Với những trang phục nữ tính, họa tiết, cổ điển làm cho mùa thu của bạn thời trang hơn.

Thêm vào tủ đồ giày dép đế xuồng

Nếu bạn đang nhắm đến một phong cách sang trọng, thanh lịch thì những đôi giày dép đế xuồng cùng rất phù hợp trong mùa thu đông. Giống như Nicole, bạn vẫn có thể trông thật phong cách với giày đế xuồng thay vì giày cao gót. Hoặc làm cho mùa thu của bạn phong cách hơn với một đôi giày cao gót đế bằng mix với quần jean và áo khoác.

thoi-trang-thu-1-phunutod

thoi-trang-thu-2-phunutod

Kết hợp tất cùng giày

Cách mix đồ này làm bạn trẻ trung hơn như nữ sinh trung học. Bạn có thể mix giày gót nhọn cùng với tất và một chiếc váy maxi dài cùng áo khoác giữ ấm. Nếu sợ gây chú ý hãy lựa chọn sự tối giản với màu tất đen giống với màu giày và trang phục như Nicole đã làm.

thoi-trang-thu-3-phunutod
thoi-trang-thu-4-phunutod
thoi-trang-thu-5-phunutod

Áo, váy có cổ

Phong cách nữ tính, dễ thương và thanh lịch cũng gắn liền với những kiểu váy áo có cổ. Giống như Nicole bạn có thể mặc một chiếc váy pastel màu hồng nữ tính kết hợp với đôi giày cao gót màu đỏ đậm hoặc mix áo sơ mi có cổ với quần short kẻ sọc.

thoi-trang-thu-6-phunutod
thoi-trang-thu-7-phunutod
thoi-trang-thu-8-phunutod

Mix áo len cùng áo sơ mi có cổ

Trong mùa lạnh đây là cách kết hợp vô cùng trẻ trung được các tín đồ thời trang yêu thích. Không chỉ giúp giữ ấm mà chúng còn rất dễ thương và năng động. Giống như Nicole, bạn có thể tạo nên sự kết hợp bằng cách kết hợp màu sắc của một chiếc áo len màu vàng với một chiếc váy màu xanh. Hoàn thiện set đồ với đôi giày cao gót cổ điển.

thoi-trang-thu-9-phunutod
thoi-trang-thu-10-phunuto
thoi-trang-thu-11-phunuto

Đừng bỏ qua váy xếp li

Váy xếp li là một trong những trang phục cần có đối với phong cách dễ thương, nữ tính của mùa thu. Giống như Nicole bạn có thể mix chân váy xếp li với áo len kẻ sọc. Lưu ý chọn màu sắc phù hợp bạn sẽ thật ấn tượng và duyên dáng trong mùa thu này.

thoi-trang-thu-12-phunuto
thoi-trang-thu-13-phunuto
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn