5 xu hướng thời trang họa tiết hot nhất thu đông năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Bạn không thể bỏ qua 5 xu hướng thời trang họa tiết sẽ lên ngôi trong mùa thu đông 2016

Trong mùa thu năm nay nếu như bạn đnag muốn f5 tủ quần áo với những xu hướng thời trang mới nhất hợp xu hướng hãy chú ý lựa chọn những màu sắc và họa tiết trang phục phù hợp, thời thượng đang được giới trẻ thế giới ưa chuộng nhất nhé. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
Họa tiết in hoa đậm
Họa tiết in hoa thường được ưa chuộng hơn trong mùa xuân hè tuy nhiên không có nghĩa là bạn không thể mặc chúng trong mùa thu và mùa đông. Với thời tiết thu đông bạn có thể chọn những họa tiết in hoa to, màu sắc đậm hơn như đỏ, cam, vàng mù tạt...
hoa-tiet-1-phunutoday
hoa-tiet-2-phunutoday

Họa tiết nhí

Đối với các tín đồ thời trang yêu thích sự tối giản, những họa tiết nhí xinh xắn là sự lựa chọn tuyệt vời để bổ sung cho tủ đồ thu đông năm nay. Bạn hãy lựa chọn một chiếc quần, áo, chân váy họa tiết nhí xinh xắn như chấm bi, hoa nhí... Với loại trang phục này bạn hãy chọn những sắc màu đặc trưng của mùa thu như đỏ tía, cam, vàng mù tạt và kết hợp cùng sắc màu trung tính đen và trắng.

hoa-tiet-3-phunutoday
hoa-tiet-4-phunutoday 

 Họa tiết kẻ nhiều màu sắc

Họa tiết kẻ là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt, ngoài những sự lựa chọn màu sắc cổ điển đen hay trắng bạn hãy lựa chọn những họa tiết kẻ nhiều màu sắc để trở nên nổi bật hơn với mùa thu. Tuyệt vời nhất là sự đan xen của 2-3 màu sắc trở lên trên cùng một trang phục. Hãy giữ phần còn lại của set đồ vời những item đơn giản.

hoa-tiet-5-phunutoday
hoa-tiet-6-phunutoday

Vải tartan

Trong số các họa tiết kẻ thì họa tiết kẻ caro là một trong những mô hình được nhiều người ưa chuộng nhất. Đây cũng có thể là do họa tiết kẻ thường gắn liền với mùa lạnh. Trong mùa thu năm nay, bạn có thể chọn những trang phục họa tiết kẻ caro sắc màu trung tính để diện đi làm hay xuống phố nhé.

hoa-tiet-7-phunutoday
hoa-tiet-8-phunutoday

Họa tiết da báo

Đây cũng là kiểu họa tiết sang trọng và thời thường được ưa chuộng trong mùa thu đông. Đối với mùa thu này, màu vàng và màu đen lên ngôi. Sự kết hợp màu sắc hài hòa cũng rất quan trọng để giúp bạn nổi bật hơn.

hoa-tiet-9-phunutoday
hoa-tiet-10-phunutoday
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn