Thu về diện váy đen xuống phố xao xuyến mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc đầm đen quyến rũ, phong cách chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật khi xuống phố mùa thu.

Đối với mỗi loại hình cơ thể và phong cách cá tính, có nhiều kiểu trang phục khác nhau bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt khi mùa thu về bạn không thể bỏ qua những mẫu váy đen quyến rũ và thời thượng.Một chiếc váy đen xinh xắn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng. Item này phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như nhiều vóc dáng khác nhau.

Có rất nhiều kiểu dáng bạn có thể lựa chọn, tận dụng những chiếc đầm đen mát mẻ của mùa hè hoặc lựa chọn những mẫu váy đen dài tay, ấm áp của mùa thu đông. Bạn có thể chọn kiểu váy ngắn tay, tay lỡ, đầm ôm body, đầm đen, đầm cổ chữ V, cổ tròn... Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

vay-den-dep (1)

Phải công nhận rằng váy đen là một món đồ thời trang đại trà khi mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần phải sở hữu. Little black dress có thể nói là chiếc váy đa zi năng. Nó có thể theo chân bạn tới những bữa tiệc, những dịp hội hè, hay tới công sở.

vay-den-dep (2)

Màu đen mang lại cho người mặc vẻ đẹp sang trọng, tuy nhiên vào tùy từng hoàn cảnh bạn có thể mix đồ linh hoạt.

vay-den-dep (3)

Tùy thuộc vào loại vải, thiết kế váy màu đen sẽ hợp với nhiều phong cách và nhiều vóc dáng khác nhau.

vay-den-dep (4)

Chiếc đầm đen thanh lịch và sang trọng này khá hợp cho cô nàng công sở.

vay-den-dep (5)

Tận dụng những kiểu váy hai dây của mùa hè. Trong mùa thu đông bạn chỉ cần mix thêm chiếc áo khoác ngoài là đủ ấm áp rồi nhé.

vay-den-dep (6)

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho set đồ bằng cách lựa chọn các phụ kiện màu sắc nổi bật như một chiếc túi xách hay bốt chẳng hạn.

vay-den-dep (7)

Hoặc tông xuyệt tông với gam màu đen sang trọng.

vay-den-dep (8)

Hãy chứng tỏ mình là một cô nàng thời thượng với sự táo bạo khi diện những thiết kế váy đen sexy và bắt mắt.

vay-den-dep (9)

Khi đi dạo phố, thanh lịch thôi chưa đủ. Hãy làm mình bắt mắt hơn với những chiếc váy cắt cúp gợi cảm, khoe được nét đẹp của cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn