Bất ngờ trước hành động của Đàm Vĩnh Hưng với người mẹ nuôi quá cố

( PHUNUTODAY ) - Được biết mẹ nuôi người Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng qua đời cách đây hơn 2 năm. Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã có dịp ghé thăm mộ bà tại Nam Dakota.

Mới đây, nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng có cơ hội ghé thăm mộ mẹ nuôi người Mỹ tại Nam Dakota. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ngày còn sống bà rất thích nghe anh hát. Mẹ nuôi thường xuyên đi xem những show diễn của anh. Ghé qua nơi mẹ nuôi yên nghỉ, anh đăng tải những hình ảnh với mẹ nuôi trước kia, kèm chia sẻ xúc động: 

"Con chào mẹ! Dianne West

Cuối cùng

Con đã ở đây, bên mẹ! Chỉ mẹ thôi!

Con nhớ mẹ, yêu mẹ nhiều lắm, mẹ ơi!

Công viên tưởng niệm PINE LAWN

Thành phố Rapis

Thành phố Rapid

Nam Dakota

Con, Mi Hijo của mẹ".

Empty
Empty

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần chia sẻ về bố mẹ nuôi của mình. Có thể nói, nam ca sĩ là một trong những ngôi sao có nhiều bố mẹ nuôi nhất làng giải trí Việt. Được biết, "Ông hoàng nhạc Việt" có người bố nuôi là người Nhật. Cùng với đó là bố mẹ nuôi ở Phan Thiết đều là những tên tuổi lớn trong giới làm báo, truyền hình ngày trước.

Empty
Empty
Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ mẹ nuôi ngoại quốc tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ mẹ nuôi ngoại quốc tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên đánh giá cao trong làng showbiz Việt. Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sỹ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng 8 lần đi thi Tiếng hát Truyền hình để mong có bước phát triển tốt hơn.

Nhắc đến cái tên Đàm Vĩnh Hưng, khán giả không thể quên được một giọng hát lạ có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn