Thấy con gái thường lẻn ra ruộng ngô vào ban đêm, bố mẹ theo dõi thì phát hiện sự thật sững người

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất thường của cô con gái 16 tuổi khiến bố mẹ vô cùng lo lắng nhưng khi biết được sự thật thì càng ngỡ ngàng.

Theo đó, anh Xiao Zhao có một cô gái 16 tuổi tên Xiao Hu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, con gái thường xuyên lẻn ra ngoài vào ban đêm đến rạng sáng mới trở về nhà khiến anh Xiao Zhao vô cùng lo lắng.

Vì tôn trọng con gái nên anh Xiao Zhao cũng bỏ qua chuyện này và không tra hỏi gì cả. Tuy nhiên, trong suốt 3 tuần cô con gái cứ lặp lại hành động này khiến anh Xiao Zhao rất hoang mang và lo lắng.

Đến đêm 20/9 vừa qua, vợ chồng anh Xiao Zhao đã lén theo dõi con và phát hiện sự thật khó ngờ. Sau một hồi đi theo thì vợ chồng anh bất ngờ phát hiện cô con gái đi vào cánh đồng ngô nên vô cùng sợ hãi.

Cô bé đi đến ruộng ngô trong đêm tối.

Cô bé đi đến ruộng ngô trong đêm tối.

Đáng chú ý, khi vừa đi vào cánh đồng ngô thì cô bé đã xắn tay áo và bắt đầu bẻ bắp ngô. Thấy lạ, vợ chồng anh Xiao Zhao đã gặng hỏi con thì biết được sự thật phía sau. Hóa ra, do thấy gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại phải chi trả một khoản học phí lớn cho mình nên Xiao Hu đã đi bẻ ngô thuê để đỡ đần bố mẹ.

Vì ban ngày phải đi học nên cô bé chỉ có thể đi bẻ ngô thuê vào ban đêm và trở về nhà lúc trời gần sáng. Biết được sự thật, vợ chồng anh Xiao Zhao vô cùng đau lòng và xúc động.

Biết được sự thật, người cha đã vô cùng xúc động.

Biết được sự thật, người cha đã vô cùng xúc động.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Ai nấy đều cảm thấy xúc động và bày tỏ sự thương cảm với hoàn cảnh của gia đình anh Xiao Zhao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn