Bị so sánh với H'Hen Niê, hoa hậu Diễm Hương đáp trả khiến ai cũng phải nể phục

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương đã thẳng thắn lên tiếng để dừng cuộc bàn tán trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Mới đây, một số diễn đàn sắc đẹp bất ngờ đăng tải lại hình ảnh Hoa hậu Diễm Hương và H'Hen Niê từng dự thi Miss Universe để so sánh chiếc váy dạ hội của cả hai. Cụ thể, chiếc váy dạ hội màu vàng được Diễm Hương diện tại Miss Universe 2012 bị cho na ná với thiết kế của chiếc váy dạ hội mà H'Hen Niê từng diện ở Miss Universe 2018. Theo nhận xét của một số khán giả, chiếc váy của Diễm Hương có chất liệu sang hơn H'Hen Niê và có vẻ đắt tiền hơn hẳn.

Trước những lời bàn tán từ công chúng, Hoa hậu Diễm Hương đã thẳng thắn lên tiếng để dừng lại mọi nhận xét có thể ảnh hưởng tới H'Hen Niê. Theo đó, nàng Hậu chia sẻ lại bài đăng và bình luận của dân mạng và cho biết: "Cảm ơn tất cả mọi người vẫn luôn mến Hương. Nhưng Hương rất nể Hen". Chỉ một dòng ngắn bày tỏ sự trân trọng đàn em, Diễm Hương đã dẹp được mọi so sánh khập khiễng không đáng có và cho thấy cách hành xử thông minh của mình, mau chóng ghi điểm với công chúng.

Empty

Hai chiếc váy dạ hội màu vàng của Diễm Hương và H'Hen Niê tại Miss Universe bỗng dưng bị mang ra so sánh.

Empty

Nhiều người cho rằng chiếc váy của Diễm Hương nhìn sang hơn, còn váy của H'Hen Niê lại có vẻ không đắt tiền.

Empty

Trước bàn tán từ công chúng, Diễm Hương đã lên tiếng khen ngợi H'Hen Niê để giải quyết mọi lời nhận xét không đáng có.

Lưu Thị Diễm Hương (sinh ngày 30 tháng 8 năm 1990) là hoa hậu thế giới người Việt 2010. Diễm Hương có chiều cao 1m71, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92. Trước khi đăng quang, Lưu Thị Diễm Hương đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Hoa Sen Thành phố Hồ Chí Minh.

Lưu Thị Diễm Dương đã đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 diễn ra tại Mỹ. Năm 2014, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép cô tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với doanh nhân Đinh Trường Chinh, ông là chủ đầu tư của nhiều dự án sau đó cô ly hôn,

Sau cuộc hôn nhân với đại gia Đinh Trường Chinh rất ồn ào ở showbiz Việt, Diễm Hương tổ chức đám cưới với người chồng thứ 2 - Quang Huy và đã có với nhau một con trai nhỏ. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Diễm Hương tiếp tục hầu như không chia sẻ điều gì về cuộc sống gia đình của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Diễm Hương đã chính thức công khai hạnh phúc mới trên trang Facebook cá nhân. Cô hào hứng khoe đoạn tin nhắn riêng trên story kèm với dòng trạng thái: “Làm phi cơ mà được lái bởi phi công thế này thì cũng nên các bác nhỉ" và nội dung tin nhắn hai người trao đổi với nhau.

Bạn trai mới còn dỗ dành Diễm Hương: “Chị nhắm mắt ngủ đi. Em yêu chị. Mai ở nhà hay chỗ làm muốn ăn sushi thì nói em đặt”.

Chắc hẳn Diễm hương đã tìm được tình yêu mới sau đổ vỡ hôn nhân 2 lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link