Bị team Trọng Hưng "tuyên chiến" trên mạng xã hội, Xuân Lan tiếp tục có động thái đầy ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Xuân Lan đang vướng phải những lùm xùm không đáng có liên quan đến Trọng Hưng & Âu Hà My.

Chuyện ồn ào giữa Âu Hà My và Trọng Hưng cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại bởi cho đến mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã có những tiết lộ gây sốc khi cô liên hệ với người thứ 3 trong chuyện này. 

Tuy nhiên, ngay sau khi cô chia sẻ trên sóng truyền hình thì cô đã bị team của Trọng Hưng công kích trên các mặt trận khiến cô vô cùng bức xúc. Mới đây Xuân Lan còn có dòng trạng mới nói rằng cô vẫn tiếp tục bị "tấn công" trên mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Mỉm cười nhẹ. Thương các em giận dữ cả ngày, chửi bới ngụp lặn trong những thứ bẩn nhất đời, tội. Dọn nhà đây".

xuan-lan-va-trong-hung 1

Trước đó, Xuân Lan bật mí rằng đáng lý ra khách mời đầu tiên của mình sẽ là người thứ ba liên quan đến vụ việc Âu Hà My và Trọng Hưng. Nhưng khi cô gọi điện thì người nghe máy lại là Trọng Hưng. Trọng Hưng ngay lập tức nói rằng "vợ em là người dàn dựng ra những bộ phim". 

Cô bật mí: "Lần liên lạc đầu tiên chị bị ngắt sóng. Lần thứ 2 chị gọi lại thì người chồng lại nghe máy của cô "thứ 3" và kể rằng: "Vợ em là người dàn dựng ra những bộ phim, đây hoàn toàn là một bộ phim điện ảnh. Cô ấy như thế này, cô ấy như thế kia nên em sẽ có kế hoạch này nọ. Bây giờ em đồng ý cho chị quay nhưng chị phải bay ra Hà Nội". Chị cảm thấy bạn này đang có kế hoạch rất rõ ràng".

Xuân Lan cho biết, cô thấy việc Trọng Hưng đăng đàn nói xấu vợ, bóc phốt vợ mình bị hôi nách, không thừa nhận mình sai là một bi kịch của hôn nhân. Nữ siêu mẫu Xuân Lan cho rằng chị em phụ nữ để cảm xúc nóng giận lấn át, làm bung bét mọi thứ ra cho hả giận thì nguy cơ tan vỡ hôn nhân là có thật.

xuan-lan-va-trong-hung 2

Chưa rõ sự việc ra sao Xuân Lan tiếp tục tố Trọng Hưng và ekip của anh công kích mình trên nhiều nơi từ fanpage đến kênh Youtube. Xuân Lan viết: "Sáng nay team Trọng Hưng bắt đầu công kích từ fanpage đến Youtube. Điều em làm được tối đa là copy những điều dựng chuyện về chị trên mạng và dán khắp nơi thôi. Chị đây không chấp nhé em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link