Ngọc Trinh tung clip đập hộp toàn hàng "khủng", đặc biệt là số tiền nuôi heo sau 7 tháng gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, cô còn được hội bạn thân tặng rất nhiều túi xách, phụ kiện, giày dép,... toàn hàng tiền từ chục triệu đổ lên.

Ngày 27/9, Ngọc Trinh đã tung clip đập hộp hàng hiệu mừng sinh nhật tuổi 31. Cô chia sẻ những món đồ hiệu này là do cô tự thưởng, hội bạn thân tặng nhân dịp mừng sinh nhật và 5 triệu follower (người theo dõi) trên Instagram

Đặc biệt người đẹp đã dành 30 giây "chốt đơn" chiếc đồng hồ 1,8 tỷ để ăn mừng tài khoản cá nhân đạt thành tích khủng. Cô còn khoe hàng loạt những món đồ khủng được bạn bè dành tặng như túi xách, phụ kiện, giày dép,... đa phần các món đều có giá từ 10 triệu trở lên. Thậm chí "Nữ hoàng nội y" còn được 1 người bạn tặng chiếc túi hơn 120 triệu đồng. Cô chia sẻ: "Có những món Trinh mua 2-3 cái tại không biết suy nghĩ chọn màu nào. Món nào tầm 200-300 triệu trở xuống thì mua luôn hết mẫu không cần suy nghĩ".

"Nữ hoàng nội y" cũng đã "mổ heo" sau 7 tháng để dành, tiền đô nhiều đến mức cô phải nhờ trợ lý Thuý Kiều đếm hộ.Tổng số tiền Ngọc Trinh có được sau thời gian bỏ ống heo là hơn 2,7 tỷ đồng, phó tổng nói: "Có 2,7 tỷ đồng thì mua được gì đây ta?".

Ngọc Trinh mất 30 giây để chốt đơn đồng hồ 1,8 tỷ.

Băn khoăn giữa 2 túi và cuối cùng chọn cả 2.

"Món nào 200-300 triệu đồng mua luôn mấy cái cũng được, khỏi nghĩ", Ngọc Trinh nói

Ngọc Trinh "mổ heo" bỏ tiền trong 7 tháng để mừng sinh nhật

Người trợ lý Thuý Kiều cũng tặng cho "sếp" 1 thỏi son có giá hơn 800 nghìn đồng. Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng thích thú. Ngoài ra cô còn bày tỏ hy vọng sẽ luôn được mọi người yêu mến và dành những tình cảm đặc biệt trong thời gian sắp tới.

Có thể thấy, Ngọc Trinh đúng là bà hoàng đồ hiệu và thể hiện sự giàu có vô cùng. Cô nàng còn chi số tiền khủng để trang hoàn lại toàn bộ biệt thự tiền tỷ đón tuổi mới rực rỡ. Từ xưa đến nay Ngọc Trinh chưa bao giờ tiếc tiền cho những thú vui của mình.

"Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ có chứa chút mùi vị đắng, vất vả, lao tâm khổ tứ. Thứ tiền đánh đổi bằng mồ hôi, công sức trí não, máu và nước mắt khi chăm chỉ để có được", cô chia sẻ.

Cô cũng khẳng định bản thân cần phải biết hưởng thụ như vậy mới kiếm ra tiền: "Là phụ nữ, đừng tiếc việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, sở hữu những thứ mình thích như giày dép, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm. Bởi tiền là thứ có thể kiếm được. Còn niềm vui, hạnh phúc thì khó kiếm vô cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link