Đang đi diễn gặp đám cưới người ven đường, Thủy Tiên có hành động bất ngờ khiến fan phấn khích

( PHUNUTODAY ) - Sự thân thiện của bà xã Công Vinh đã khiến cho những người có mặt tại địa điểm diễn ra đám cưới khá phấn khích.

Thủy Tiên là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình yêu mến của khán giả nhờ vào giọng hát trời phú. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở thời điểm đỉnh cao thì cô quyết định kết hôn và dành thời gian cho tổ ấm. Dù vậy cô vẫn luôn được nhiều fan hâm mộ dõi theo, mọi nhất cử nhất động của cô và gia đình đều được chú ý. 

Mới đây nhất trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ngắn được ghi lại bởi một khán giả đi xem Thủy Tiên biểu diễn. Theo người quay lại video thì Thủy Tiên khi đang rời khỏi sân khấu đã đi ngang qua một đám cưới. Ngay lập tức người đẹp đã có hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nán chân để chúc phúc và còn chụp ảnh cùng cặp đôi cũng như các quan khách. Sự nhiệt tình này khiến cho nhân vật chính lẫn các khách mời rất bất ngờ, xen lẫn sự hạnh phúc.

thuy-tien-du-dam-cuoi 1
thuy-tien-du-dam-cuoi 2

Chụp ảnh xong thì nữ ca sĩ còn chào hỏi trước khi rời đi. Sự thân thiện này làm cho mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ. 

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp ghi điểm trong mắt fan. Cô từng xuất hiện ở tiệc vui của một bạn fan dù phải đi quãng đường khá xa. Cô dâu là fan hâm mộ của cô khi thấy nữ ca sĩ đến tham dự đã không thể giữ được nước mắt vì họ không tin sẽ có điều này diễn ra.

thuy-tien-du-dam-cuoi 3

Đây có lẽ chính là lý do dù hạn chế tham gia làng giải trí, cô vẫn có những fan gắn bó nhiều năm. Có những fan ruột  dành tình cảm cho Thủy Tiên vô điều kiện, bảo vệ trong các hoàn cảnh và sẵn sàng đáp trả anti-fan nếu dám động đến thần tượng của mình.

Thủy Tiên hiện đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh ông xã Công Vinh và cô con gái nhỏ. Gia đình Thủy Tiên luôn chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên nhau khiến nhiều người ghen tỵ. Mới đây cô còn viết tâm thư gửi con gái đầy xúc động, cô nhắn nhủ với con: "Mẹ và ba Vinh chẳng cầu mong gì, chỉ mong cả đời này hai chữ hạnh phúc và bình yên luôn ở cạnh con gái. Khi đó, mẹ tin rằng dù không có ba mẹ ở cạnh bên con cũng sẽ cảm nhận được vị ngọt của tình yêu thương… Thế nên, Gạo yêu của mẹ ơi, con có thể không có thứ gì trong tay, không làm được điều gì vĩ đại, nhưng nhất định phải làm một người tốt con nhé! Yêu con, con gái nhỏ của mẹ!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link