Lộ diện chân dung bạn trai đại gia của siêu mẫu Thanh Hằng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã bất ngờ khoe ảnh nắm tay một người đàn ông khiến cư dân mạng xôn xao đó là bạn trai của cô.

Người mẫu Thanh Hằng là một trong những cái tên hot nhất Vbiz. Cô khá kiến tiếng về đời tư và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Thế nhưng, mới đây, trong ngày đầu năm 1/1/2018, người mẫu Thanh Hằng khiến fan bất ngờ khi khoe ảnh nắm tay một người đàn ông cùng dòng trạng thái: "Trong vui có buồn, trong buồn có vui. Cuộc sống vốn dĩ thế, hà cớ gì đắn đo quá nhiều. Hãy đón nhận và thưởng thức nó một cách an nhiên nhất! Chào năm mới, ngày mới...".

lo dien chan dung ban trai thanh hang (2)
 Thanh Hằng khoe bạn trai trong ngày đầu năm?

Nổi tiếng là chân dài rất hiếm khi chia sẻ về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm nên hình ảnh này của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm. Trong đó, không ít người hâm mộ cho rằng cô đang úp mở về bạn trai của mình. Trước sự suy đoán của mọi người, Thanh Hằng đã im lặng và chưa lên tiếng xác nhận.

lo dien chan dung ban trai thanh hang (3)
 Người đàn ông cách đây 2 năm được cho là bạn trai Thanh Hằng?

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 11 vừa qua, Thanh Hằng cho biết đã tìm được người trao trọn con tim nhưng cô vẫn chưa công khai danh tính hay chân dung người yêu. Thanh Hằng tiết lộ về bạn trai của mình: "Chúng tôi giống ở nhiều điểm, mà giống nhất vẫn là "khó ăn khó ở" và ít khi tiếp xúc với bên ngoài. Chúng tôi thuộc tuýp người ít nói và chỉ nói những điều cần thiết. Quan trọng hơn, chúng tôi sống rất rõ ràng và đầy sự tinh tế".

lo dien chan dung ban trai thanh hang (4)
 

Cách đây 2 năm, một người đàn ông thân thiết với Thanh Hằng được cho là bạn trai của siêu mẫu đình đám nhất showbiz. Thế nhưng, tới giờ người đẹp vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm khiến công chúng càng tò mò.

Xem thêm:

1. Hé lộ điều hiếm biết về người chồng đại gia của ca sĩ Lệ Quyên

2. Choáng ngợp với cuộc sống giàu sang như bà hoàng của Hoa hậu Hà Kiều Anh

3. Trở lại xuất thần trên sàn catwalk, chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ nói điều này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link