Hé lộ điều hiếm biết về người chồng đại gia của ca sĩ Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên khá kín tiếng về đời sống riêng tư, do đó, ít ai biết về chồng đại gia của nữ ca sĩ này.

chong le quyen (2)

 

Vừa qua, khi thực hiện bộ ảnh, ông xã Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy - cũng có mặt 'tháp tùng' vợ. Dù có bận thế nào, ông xã Lệ Quyên thường xuyên theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của vợ. Anh cũng chính là người quản lý của cô, có mặt bên cô trên mọi nẻo đường, từ đi diễn, đi sự kiện đến chụp ảnh, thu âm...

chong le quyen (1)

 

Lệ Quyên từng tiết lộ, đó chính là bí quyết để gia đình chị hạnh phúc, ông xã thấy chị hoạt động nghệ thuật vất vả thế nào: "Một trong những bí quyết để người đàn ông của mình sẽ tự chăm sóc mình là cho anh ấy vào những cuộc chinh chiến để biết gian khổ. Nếu họ ngồi nghe sẽ không hình dung mình vất vả đâu, phải để cho họ cảm nhận, ăn máy bay, ngủ máy bay, ăn phi trường, ngủ phi trường đến nơi lao lên sân khấu với mình.

chong le quyen (6)

 

Đàn ông thấy mình lao động như thế, thương vô cùng và ông xã thương tôi thực sự. Anh từng nói những năm trước kia khi không đi cùng tôi lưu diễn các nước, đặc biệt là Mỹ không tưởng tượng được những vất vả. Tóm lại, chồng chia sẻ và chung vai đi cùng tôi một cách tự nguyện".

chong le quyen (3)

Lệ Quyên là ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong giai đoạn mới Nam tiến, cô tập trung phát triển sự nghiệp chứ ít khi đề cập đến việc có bạn trai giàu có như nhiều người đồn đoán. Đến cuối năm 2010, ca sĩ "Giấc mơ có thật" gây "bão" truyền thông với luồng tin có bầu 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa.

chong le quyen (4)

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Lệ Quyên thừa nhận mình đang hạnh phúc bên bạn trai tên Đức Huy và cả 2 đã quyết định làm đám cưới vào đầu năm 2011.

chong le quyen (5)

Đức Huy sinh ngày 02/09/1975. Anh là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên - tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì TP. HCM.

chong le quyen (8)

Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy bị đồn đã lập gia đình và có con trai riêng. Tuy nhiên, sau đó chính Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

chong le quyen (7)

Chồng Lệ Quyên không chỉ giàu có tài giỏi mà còn là người vô cùng tâm lý, đưa Lệ Quyên đi biểu diễn khắp mọi nơi trong và ngoài nước. Cặp vợ chồng cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

chong le quyen (9)

Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy bị đồn đã lập gia đình và có con trai riêng. Tuy nhiên, sau đó chính Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Xem thêm:

1. Sau nhiều năm gặp ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo bất ngờ công khai ông xã 'soái ca'

2. Hé lộ gia thế 'khủng' hiếm biết và cuộc sống giàu sang của Hoa hậu Jennifer Phạm sau khi tái hôn

3. Bị con gái ruột giục lấy chồng, Phi Nhung đã phản ứng bất ngờ thế này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link