Diệu Nhi hốt hoảng khi bị fan rủ rê "chị chơi LESS không?"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời khen ngợi, cổ động, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi đặt câu hỏi nhạy cảm cho Diệu Nhi.

Mới đây, Diệu Nhi khoe loạt ảnh sành điệu xuống phố. Bạn gái Anh Tú động viên bản thân: "Nhiễu điều phủ lấy giá gương, em đi làm lại trời thương cho show đều đều nha".

Lời cổ vũ bản thân của nữ diễn viên sinh năm 1991 đã thu về hơn 60.000 lượt "like" cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh những lời khen ngợi, cổ động, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi đặt câu hỏi nhạy cảm cho Diệu Nhi.

"Chị Nhi à, chị chơi LESS không?", người này hỏi thẳng. Thay vì ngó lơ, bạn gái Anh Tú có phản hồi khá khéo léo: "Rủ đi chơi gì mà hú hồn vậy".

dieu-nhi-01

Diệu Nhi phản hồi khi bị hỏi khó chuyện nhạy cảm.

Diệu Nhi là một trong những nữ diễn viên triển vọng hiện nay. Bên cạnh những vai diễn gây chú ý, bạn gái Anh Tú còn được biết đến là ngôi sao có tính cách hài hước và "lầy lội".

Cô vui vẻ trò chuyện với những người yêu mến, và cũng không ngại ra mặt đáp trả anti-fan. "Ngon đi tập gym với em", nữ diễn viên hài từng thách thức dân mạng khi bị chê bai body xấu vào đầu năm 2020.

Cách đây không lâu, Diệu Nhi vỗ mặt người chỉ trích mình vì sở thích ghép hình lộ liễu với oppa Hàn. Cô cũng thẳng tay block anti-fan khi bị mỉa mai chỉ vì câu nói đùa muốn ôm chồng Đông Nhi...

Empty
Empty

Diệu Nhi từng ghép ảnh sánh đôi Hyun Bin, và gay gắt đáp trả những lời chỉ trích.

Diệu Nhi sở hữu gương mặt, cách nói chuyện gây nhiều thiện cảm, hơn nữa đời tư của cô nàng hiếm khi xuất hiện những lùm xùm, tai tiếng. Trong mỗi lần trò chuyện với fan trên sóng truyền hình, Diệu Nhi thường tỏ ra chân thành, nhưng hài hước một cách khéo léo. Nhiều bình luận từng nhận xét: “Trò chuyện với Diệu Nhi có cảm giác thân thiện, ấm áp mặc dù cô ấy là người nổi tiếng”.

Không có nhiều điều tiếng, Diệu Nhi được khán giả ghi nhận nhờ tài năng của mình. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Diệu Nhi còn có thần thái trong cách diễn xuất, và phong cách thời trang cá tính. Năm 2018, được đánh giá là một năm “lên hương lên sắc” của cô nàng này. Cô nàng ngày càng minh chứng được khả năng vượt bậc của mình trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Diệu Nhi dường như đang dần tiến tới hình mẫu nghệ sĩ đa năng trong lòng công chúng.

Không chỉ có vậy, Diệu Nhi còn được các fan yêu quý khi có mối tình đẹp với Anh Tú. Đây chính là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Sau nhiều lần hợp rồi tan, tan rồi hợp, cứ tưởng mối tình của cặp đôi sẽ thuận buồm xuôi gió như chính mong đợi của fan hâm mộ bằng cái kết viên mãn thì mới đây cặp đôi đang bị nghi vấn đã đường ai nấy đi.

Sau khi sự việc xôn xao, trên trang cá nhân của cô nàng xuất hiện nhiều những dòng bình luận, động viên cô nàng. Và nhiều fan hâm mộ vẫn hy vọng việc Diệu Nhi – Anh Tú chia tay chỉ là tin đồn. Và họ vẫn tin yêu, ủng hộ mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link