Quanh Vinh lộ ảnh đón sinh nhật cùng Lý Quí Khánh

( PHUNUTODAY ) - Lý Quí Khánh là người chúc mừng sinh nhật Quang Vinh đầu tiên nhưng lại đính chính chỉ là bạn.

Nhiều năm qua, nghi án tình yêu đồng giới giữa ca sĩ Quang Vinh và NTK Lý Quí Khánh thu hút sự chú ý từ dư luận. Cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng cũng không phủ nhận tin đồn.

Trong suốt 15 năm qua, mối quan hệ của hai mỹ nam có lúc bị cho là rạn nứt, tuy nhiên đến hiện tại họ vẫn gắn bó thân thiết và xem nhau như tri kỷ.

5020_2

Quang Vinh và Lý Quí Khánh có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn nhiều năm qua.

Mới đây, trong ngày sinh nhật thứ 38 của Quang Vinh, NTK Lý Quí Khánh đã canh đúng 0h để gửi lời chúc. Dòng trạng thái giữa đêm khuya nhận được sự quan tâm, tuy nhiên Lý Quí Khánh vội vàng đính chính mối quan hệ với "hoàng tử sơn ca" chỉ là "bạn thân".

Sau lời chúc mừng trên mạng xã hội, NTK Lý Quí Khánh cũng được cho là đón sinh nhật bên cạnh người bạn lâu năm. Cụ thể là trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Vinh đăng tải hình ảnh trong một không gian lãng mạn về đêm. Anh viết nhân ngày đặc biệt của bản thân: "Just happy, birthday boy".

Đáng chú ý là sau đó, Lý Quí Khánh cũng cập nhật bức ảnh chụp cùng địa điểm với "hoàng tử sơn ca" trên story Instagram. Mặc dù cả hai không nhắc đến đối phương, tuy nhiên ảnh chụp cũng cho thấy họ có một đêm tiệc đáng nhớ cùng "bạn thân".

Empty
Empty

Cặp đôi tin đồn lần lượt đăng ảnh cùng một địa điểm. Từ đây, người hâm mộ khẳng định họ đón sinh nhật bên cạnh nhau.

Gặp gỡ nhau lần đầu tiên trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 2005, cái duyên đó đã kết nối Lý Quí Khánh và Quang Vinh cho đến hiện tại. Đây cũng là thời điểm khởi nguồn những tin đồn về chuyện tình yêu đồng giới giữa Lý Quí Khánh – Quang Vinh.

Khánh – Vinh khá kín kẽ, song không ít lần người hâm mộ phát hiện họ đi du lịch cùng nhau. Từ đó, khán giả trộm nghĩ họ "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

quangvinh-ly-qui-khanh-05

"Hoàng tử sơn ca" và NTK họ Lý thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

quangvinh-ly-qui-khanh-06

Bức ảnh hiếm hoi có sự xuất hiện của Quang Vinh được Lý Quí Khánh đăng tải cách đây không lâu. 

Tháng 7/2019, Lý Quí Khánh cập nhật trạng thái "Đang hẹn hò" trên trang cá nhân. Trước sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp về người tình bí mật, Lý Quí Khánh giải đáp: "Quen nhau 14 năm giờ mới công khai có gì mới nhỉ?". 

Từ dữ liệu đó, nhiều người đặt nghi vấn: Phải chăng Lý Quí Khánh đang thừa nhận tình yêu với Quang Vinh? Vì tình bạn mập mờ của cả hai cũng có đã trải qua quãng thời gian 14 năm tại thời điểm đó.

Tuy nhiên dưới phần bình luận, khi được một người bạn hỏi "Chuyện gì vui chia sẻ cho anh nghe nào?", Lý Quí Khánh đáp: "Fake news thôi baby ạ". (Fake news: Thông tin giả).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link