Bị tố photoshop vòng eo 49 để vượt mặt Ngọc Trinh, Ngân 98 lên giọng thách thức

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần ẩn ý “đá xéo” số đo vòng eo của Ngọc Trinh, Ngân 98 bất ngờ bị cộng đồng mạng tố dùng photoshop để có được vòng eo 49.

Nổi lên từ năm 2017 với đủ những chiêu trò, phát ngôn gây sốc và khoe thân phản cảm, Ngân 98 được mệnh danh là “mỹ nữ thị phi” khi thường xuyên gắn liền với hàng loạt scandal tai tiếng.

Gần đây nhất, cô còn khiến cộng đồng mạng “giật mình” khi chia sẻ hình ảnh khoe vòng eo bé như con kiến của mình trên trang cá nhân với nội dung: “Con bé eo 49 chúc mọi người cuối tuần tràn đầy năng lượng”. Liên tục chèn thêm cụm từ “eo 49” vào bài đăng của mình, Ngân 98 ngay lập tức bị cộng đồng mạng “bóc mẽ” động thái ẩn ý “đá xéo” số đo vòng eo của Ngọc Trinh. Bởi ai cũng biết, Ngọc Trinh được gắn liền cụm từ “vòng eo 56” và được mệnh danh là người đẹp có vòng eo nhỏ gọn nhất nhì Vbiz.

Empty
Empty

Ngân 98 gây bất ngờ với vòng eo 49cm 

Không dừng lại ở đó, cách đây vài giờ trên trang cá nhân của Ngân 98 tiếp tục đăng tải hình ảnh đời thường, diện áo crotop kheo trọn vòng 2 phẳng lì kèm theo lời nhắn nhủ đến những ai đang không tin mình sở hữu thân hình thon gọn và cố tình cho rằng đang photoshop. "Eo 49cm thì nói 49cm. Ai bảo photoshop đi lát mình up video cho chiêm ngưỡng". Ngân 98 viết.

Empty

Vòng eo dưới 50 cm của Ngân 98, soán ngôi người đẹp có vòng eo nhỏ gọn nhất nhì Vbiz

Một lần nữa, cộng đồng mạng phải lắc đầu ngán ngẩm cho rằng Ngân 98 lại tiếp tục có động thái “cà khịa” đàn chị Ngọc Trinh, ngầm soán ngôi “người đẹp có vòng eo nhỏ gọn nhất nhì Vbiz” với số đo vòng 2 dưới 50cm, đáng chú ý nhất “mỹ nữ thị phi” còn lên giọng thách thức mọi người vào trang cá nhân xem livestream để chiêm ngưỡng chân thật nhất về bộ phần này đáp trả những lời “tố”.

Empty

Ngân 98 không ngại livestream để mọi người có thể chiêm ngưỡng chân thật nhất về vòng eo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link