Bị Trường Giang chiếm sóng truyền hình, Noo Phước Thịnh và Cát Tường phản ứng 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc Trường Giang chiếm sóng nên phần trao giải của Noo Phước Thịnh và Cát Tường bị cắt sóng, 2 nhân vật chính đã phản ứng bất ngờ thế này!

 Mới đây, Trường Giang nhận phải nhiều tranh cãi khi "cướp" sóng truyền hình trong buổi lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương. Do màn cầu hôn khá bất ngờ và diễn ra khá lâu nên phần phát biểu nhận giải thưởng của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường tiếp đó phải cắt bỏ vì quá thời lượng. Nhiều fans của nam ca sĩ họ Nguyễn và nữ ca sĩ Cát Tường bày tỏ sự bức xúc trước hành vi được cho là quá lố, khiến thần tượng của họ không thể xuất hiện trong buổi tường thuật trực tiếp này.

truong giang nha phuong (1)
 Trường Giang Nhã Phương chiếm sóng truyền hình khiến Noo Phước Thịnh và Cát Tường không được nhận giải.

Trong khi đó về phía ca sĩ Noo Phước Thịnh, anh khá thoải mái khi phần phát biểu của mình bị cắt vì màn cầu hôn của Trường Giang mặc dù có đôi chút hụt hẫng. Đại diện Noo cho hay: "Cắt sóng hay không là chuyện của Ban tổ chức, cậu ấy chẳng có ý kiến gì cả. Từ trước đến nay, hầu hết các tiết mục biểu diễn hoặc phần trao giải của Noo thường được BTC sắp xếp ở phần cuối chương trình, mà các sự kiện được truyền hình trực tiếp lại rất hay xảy ra sự cố lố giờ, Noo toàn bị cắt sóng hoài. Giờ thì cậu ấy quen rồi nên cảm thấy bình thường".

truong giang nha phuong (3)
 

Ca sĩ Cát Tường không có bình luận gì vì cô không chứng kiến hết sự việc: "Đến tận ngày diễn ra Mai Vàng, tôi thậm chí còn không biết mình có đoạt được giải thưởng nào không. Vậy nên khi đang ở Mỹ và được mọi người báo tin, tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Về chuyện anh Trường Giang cầu hôn và lễ trao giải bị cắt sóng, do tôi không có mặt trực tiếp, cũng không chứng kiến vụ việc xảy ra như thế nào nên không thể đưa ra bình luận".

truong giang nha phuong (2)
 

Trước đó, đang trên sân khấu nhận giải thưởng, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương. Anh tỏ tình: "Kể từ hôm nay, mọi thứ của anh như nhà cửa, xe cộ... đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà với anh".

Tuy nhiên, khi xảy ra việc, MC Quý Bình - người trực tiếp dẫn dắt chương trình Mai Vàng lên tiếng khẳng định anh cảm thấy buồn và xấu hổ. Không những thế anh còn bị chỉ trích là kẻ phá hoại khoảnh khắc hạnh phúc của đồng nghiệp. Anh bày tỏ rằng, đó là sự ích kỷ của Trường Giang và cảm thấy vô cùng xấu hổ. Trong khi đó, nghệ sĩ Cát Phượng cũng vô cùng cảm thông và chúc phúc cho cặp đôi.

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi đóng chung trong phim 49 ngày (2015). Cuộc tình của họ từng dính nghi vấn nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, cả hai chứng minh tình cảm khi thường xuyên gắn bó trong các sự kiện.

Xem thêm:

1. Giữa ồn ào nhiều tranh cãi về màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cát Phượng bất ngờ nói điều này!

2. Lộ nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau 'tam bành' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình

3.  Lộ nghi vấn Trường Giang và anh trai 'cạch mặt' nhau vì chuyện cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình?

4. Thay vì vỡ òa hạnh phúc, Nhã Phương lại phản ứng khó hiểu khi được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link