Lộ loạt ảnh gây phản cảm khiến dân mạng dậy sóng, Chi Pu lại nói điều này vô tình để lộ sự thật 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Chi Pu lộ loạt ảnh phản cảm gây dậy sóng dư luận, cô đã lên tiếng nói điều này lại nhận phải không ít chỉ trích.

Vừa qua, trên mạng xã hội tranh cãi về loạt ảnh phản cảm của Chi Pu khi ôm hôn, ngồi lên lòng tượng Phật trong một chuyến du lịch. Loạt hình ảnh từ nhiều năm trước khiến nữ diễn viên bị chỉ trích là có hành động không phù hợp, vô cùng phản cảm và thiếu ý thức.

Trước sự chỉ trích của dư luận, Chi Pu đã lên tiếng đính chính. Chi Pu cho biết đây là ảnh từ năm 12 tuổi của cô. Lúc đó, cô chưa đủ hiểu biết để nhận thức được mọi hành vi của bản thân.

chipu
 Chi Pu lộ loạt ảnh phản cảm gây dậy sóng dư luận

"Trong những ngày vừa qua, một số hình ảnh năm 12 tuổi của Chi đã bị phát tán trên mạng xã hội. Những hành động, lời nói ngày nhỏ thiếu suy nghĩ này đã để lại những hình ảnh không đẹp. Chi lấy điều này để cảnh tỉnh và nhắc nhở bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mong mọi người sẽ bỏ qua và chấp nhận lời xin lỗi chân thành của Chi", Chi Pu lên tiếng.

Tuy nhiên, lời giải thích này của Chi Pu lại không được sự chấp nhận của dư luận. Bởi nhiều cư dân mạng cho rằng, Chi Pu đang nói dối để che đậy cho hành động của mình. Họ cho rằng, năm 12 tuổi, Chi Pu không thể lớn và phổng phao như thế. Bên cạnh đó, nếu là năm 12 tuổi thì mạng xã hội vẫn chưa phát triển đến mức đấy, Chi Pu không dùng facebook mà dùng trang flickr để đăng tải ảnh cùng những bình luận không hề hay.

chipu lo anh phan cam
 

Từ trước đến nay, Chi Pu luôn được biết đến là hotgirl sạch scandal, thế nhưng, kể từ khi phát ngôn 'Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ' cô đã nhận phải không ít anti-fan bởi giọng hát live có yếu, không có hơi. Và đến thời điểm này lại lộ ảnh phản cảm như vậy.

Chi Pu sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô thuộc thế hệ hot girl đời đầu được yêu thích trước khi lấn sân showbiz. Cô đang muốn thực hiện người đẹp đa năng của showbiz như làm diễn viên, ca sĩ... Tuy nhiên, tài năng của cô nhận phải nhiều tranh cãi vì chỉ ở hạng trung bình.

Xem thêm:

1. Thực hư thông tin Hoa hậu Phạm Hương và Kỳ Duyên cùng 'quyết tranh' đi thi Miss Supranational 2018

2. Chia tay chưa đầy 1 năm, Thanh Bi đã bất ngờ tiết lộ sự thật 'sốc' về Quang Lê

3. Lại bị 'tố' đi trễ giờ, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê nói thế này khiến ai cũng 'sốc'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link