Bị xe đỗ chắn lối đi, gia chủ có lời "dằn mặt" khiến tài xế ô cũng phải "muối mặt"

( PHUNUTODAY ) - Bức xúc vì bị tài xế ô tô đỗ xe ngay trước cửa nhà, gia chủ đã dán 3 tờ giấy với nội dung vô cùng "gắt" để nhắc nhở.

Chuyện các tài xế ô tô đỗ xe sai quy định, chắn trước cửa nhà dân,...đã không ít lần bị gia chủ "dằn mặt". Thậm chí, có những tài xế phải chịu tổn thất nặng nề vì chiếc xe của mình bị phun sơn, cào xước,...chỉ vì một lần đỗ sai nơi quy định.

Mới đây, lại một tài xế ô tô bị chủ nhà đáp trả "cực gắt" vì ngang nhiên đỗ xe chắn trước lối đi.

Chiếc xe ô tô đỗ chắn trước cửa nhà dân bị dán giấy kín mít.

Chiếc xe ô tô đỗ chắn trước cửa nhà dân bị dán giấy kín mít.

Theo đó, thấy chiếc ô tô màu đen đỗ chắn trước cửa nhà mà mãi không rời đi nên chủ nhà đã vô cùng bức xúc. Sau đó, người chủ nhà này đã lấy 3 tờ giấy dán kín lên trên mặt kính phía trước xe.

Điều khiến mọi người chú ý là nội dung của 3 tờ giấy này lại vô cùng "gắt". Theo đó, chủ nhà nhắc nhở tài xế ô tô về việc đây là nơi để bán hàng và không phải bãi đỗ xe công cộng. Chưa hết, chủ nhà còn nhấn mạnh "sống cho đúng đi".

“Cấm đỗ xe trước cửa nhà bà khi bà không cho phép. Sống cho đúng đi”.

“Nhà người ta bán hàng chứ không phải nơi đỗ xe công cộng. Người ta nhắc thì phải đồng ý chứ đồ vô duyên”, lời nhắn của chủ nhà đến tài xế ô tô.

Chắc hẳn khi quay lại lấy xe nhìn thấy 3 tờ giấy này thì tài xế ô tô sẽ phải "ngượng chín mặt” cho xem. "Màn đáp trả" này của người chủ nhà cũng là lời cảnh báo cho những người có thói quen đỗ xe bừa bãi trên đường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn