Bích Phương phản ứng lầy lội khi bị fan giẫm lên váy trên thảm đỏ

08:00, Thứ hai 25/01/2021

( PHUNUTODAY ) - Team qua đường tung khoảnh khắc cận visual Bích Phương tại thảm đỏ WeChoice 2020, phản ứng khi bị giẫm vào váy bỗng gây sốt.

Mới đây xuất hiện trên thảm đỏ, Bích Phương đã trở thành tâm điểm của hàng loạt diễn đàn luận bàn sắc đẹp. Đặc biệt cô nàng còn khiến cư dân mạng thích thú với màn "quạu nhẹ" vì tình huống "dở khóc dở cười".

Diện chiếc đầm dài thượt, kiều diễm tôn vinh sắc vóc đáng mơ ước nhưng bị giẫm vào váy, Bích Phương phản ứng vô cùng đáng yêu: "Ai vừa giẫm vào cái vạt váy của tôi rồi nè!". Chẳng thể hiện thái độ khó chịu, xéo xắt, Bích Phương vẫn bình thản bước tiếp và chỉ lên tiếng bằng 1 tông giọng vô cùng dễ thương.

bich-phuong 1

Ngay lập tức, đoạn clip trên đã nhận được sự thích thù vì cô quá lầy lội và có những biểu cảm gây "quắn quéo" ở mọi lúc, mọi nơi. Có người đã bình luận rằng: "Ngày trước tưởng Phương giả vời lầy lội chứ ai ngờ bà ấy tưng tửng 24/24 thật ấy!".

Bích Phương vốn nổi tiếng có tính cách rất chân thật và hài hước. Cô nàng nhiều lần có những stastus hỏi thăm ý kiến khán giả nghe thì tưởng là sâu sắc nào ngờ đều là than vãn. 

 Tất nhiên không có gì tự nhiên mà có, bởi cư dân mạng đều đoán chắc rằng cô được thừa hưởng tính cách đó từ mẹ của mình. Chắc chắn chẩng ai còn hỏi hờ đâu mà nữ ca sĩ lại có cái sự dễ thương tự nhiên vì đã có câu trả lời rồi đây. Chắc là “mẹ... truyền con nối”.

bich-phuong 2

Mới đây khi phát hiện mẹ vào xem livestream, Bích Phương liền có phản ứng nhanh như chớp vô cùng hài hước. Cô đoán được mẹ sẽ trêu mình nên đã nhanh "chặn đường": "N.T.H đang xem hở mẹ? Hello mẹ, mẹ đừng nói gì nhé. Con đang livestream vui vẻ, mẹ đừng nói gì. Mẹ cứ im lặng ngắm nhìn con gái yêu của mẹ bán hàng online, mẹ đừng có nên như thế. I love you so much".

Chỉ cần một câu thôi cũng đủ hiểu con gái hiểu mẹ của mình như thế nào. Bởi đã không ít lần mẹ làm con gái phải bẽ bàng vì những màn "bóc phốt" có một không hai. 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân cô nàng đang hãnh diện thông báo vừa đạt vị trí thứ 3 trong game 'bắn trứng' của mình. "Cuối cùng cũng có 1 thứ cho tôi cảm thấy mình là thiên tài, mình thành công như một quán tính, mình ở trên người khác một cách thư giãn không cần cố gắng. Đó chính là bắn trứng"- nữ ca sĩ háo hứng khoe.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh