Quanh năm kết thân với đồ ngắn cũn cỡn, Bích Phương khéo léo khoe đôi chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp làm cộng đồng mạng không khỏi cảm thán vì gu thời trang quá gợi cảm nhưng không hề hở hang, ngược lại rất tinh tế, sang trọng.

Bích Phương vốn sở hữu siêu phẩm là đôi chân thon dài, tỉ lệ vô cùng hoàn hảo nên cô hay ưu tiên các trang phục xẻ tà sâu, đầm ngắn, mốt giấu quần hay phối cùng quần short bó sát. Có thể thấy cô có gu thời trang quá gợi cảm nhưng không hề hở hang, ngược lại rất tinh tế, sang trọng.

Empty

Bích Phương rất chăm phối đồ theo style giấu quần khéo khoe đôi chân đẹp hơn cả người mẫu.

Empty

Diện đồ ngắn cũn cỡn nhưng nữ ca sĩ không mắc lỗi hớ hênh là nhờ chọn mix cùng quần bó sát kín đáo bên trong.

Empty

Bích Phương cũng không ngần ngại phối quần nội y cạp cao ôm sát cơ thể với đồ xuyên thấu, áo sơ mi để tăng sự cuốn hút.

Empty

Cô còn diện kiểu đầm xẻ tà cao gần chạm đến hông khoe một cách tối đa đôi chân dài tỉ lệ vàng.

Empty

Trước đây thường gắn liền với hình ảnh nền nã, dịu dàng và đằm thắm, thời gian vài năm trở lại đây, cô ngày càng gợi cảm với những bộ cánh khoe eo, khoe chân đầy hút mắt.

Empty

Style ăn mặc đời thường của nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng vô cùng sexy.

Để ứng dụng các style phối đồ khoe đôi chân dài miên man của Bích Phương vào phong cách thời trang đời thường, đường phố, bạn nên tham khảo các tips sau đây:

Mốt giấu quần với áo phông rộng

Bích Phương thường chọn mốt giấu quần trong các thiết kế đầm gắn kim sa, hạt đá lấp lánh để phù hợp với sân khấu trình diễn. Cô mix áo sơ mi dáng dài hay áo len, hoodie form rộng đều rất đẹp mắt.

Váy ngắn chữ A

Để hack dáng, ăn gian chiều cao và tạo cảm giác đôi chân trông thon thả, dài miên man như người mẫu, chân váy hay đầm ngắn xòe dáng chữ A được xem là "trợ thủ đắc lực".

Đầm ôm body xẻ đùi

Trong những buổi tiệc sang trọng, những đêm hội cuối năm hay đầu xuân, một chiếc đầm ôm body xẻ đùi sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Ôm sát khoe toàn bộ đường cong cơ thể, xẻ đùi cao phô diễn đôi chân hút mắt, thiết kế này vô cùng tuyệt vời để ghi điểm về sự quyến rũ, gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link