Bích Phương đăng ảnh giãi bày sự cô đơn, nào ngờ Bảo Anh lập tức vào "cà khịa"

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh xinh đẹp kèm status vu vơ nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại, ca sĩ Bích Phương thu hút hơn 133 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận của dân mạng.

Bích Phương hiện đang là nữ ca sĩ thành công về sự nghiệp và sở hữu rất nhiều bài hit cũng như giải thường. Tuy nhiên, điều duy nhất cô chưa có chính là một "tấm chồng. Cô liên tục nỗ lực để thoát ế bằng cách thả thính, đăng ảnh gợi cảm nhưng đến nay vẫn cô đơn. 

Mới đây, khi chia sẻ tình trạng hiện tại, Bích Phương viết: "Thanh xuân như 1 tách trà chưa ai dám húp nên trà vẫn nguyên". Dòng trạng thái này của nữ ca sĩ chỉ sau vài tiếng đã hút hơn 133 nghìn lượt like. Ngay lập tức bạn thân Bảo Anh cũng hỏi: "Thật không? Điêu là cái chắc". Bích Phương đáp lại: "Chị bốc phét tí cho vui nhà vui cửa".

bich-phuong-tha-thinh 1
bich-phuong-tha-thinh 2

Đến phụ huynh của Bích Phương dường như cũng sốt ruột việc con gái "ế" nên nhiều lần nửa đùa nửa thật nhắc nhở về việc "tìm chồng".

Mới đây, khán giả còn tưởng Bích Phương khoe 1 ca khúc nào đó của mình đang lọt top trên trang cá nhân, hóa ra khi nhìn kỹ lại, cô nàng đang hãnh diện thông báo vừa đạt vị trí thứ 3 trong game 'bắn trứng' của mình. "Cuối cùng cũng có 1 thứ cho tôi cảm thấy mình là thiên tài, mình thành công như một quán tính, mình ở trên người khác một cách thư giãn không cần cố gắng. Đó chính là bắn trứng"- nữ ca sĩ háo hứng khoe.

Nếu như fan hâm mộ thi nhau vào bày tỏ sự thích thú với việc nghiện trò chơi của Bích Phương thì mẹ ruột của cô lại có động thái cực gắt dưới bài viết. Cụ thể, trước mặt bàn dân thiên hạ, bà đã để lại 1 bình luận hết sức lạnh lùng mang tính “dằn mặt” cực cao đến cô con gái: "Rảnh quá hay là lấy chồng đi, hết trứng ở đấy mà bắn...".

Trước đó, người mẹ lầy lội của Bích Phương cũng từng 5 lần 7 lượt kêu ca về chuyện con gái mãi không chịu lập gia đình. Bà viết trên trang cá nhân: "Khi nó 20 tuổi mình bảo mày đừng có mà xí xớn rồi mà lấy chồng sớm đấy tao còn chưa đẻ xong.. Khi nó 30 tuổi mình lại gào lên thế mày có định chồng con gì không hay để tao tự đẻ lấy. Nay nó sang tuổi 31 rồi và mình thì không tự đẻ được nữa rồi. Nhà có con gái lớn à quên con gái già thật khổ mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link