Biến hóa chỉ trong một nốt nhạc với nguyên liệu này bạn sẽ có làn da trắng như Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Dịp tết đã cận kề, chị em đang cuống cuồng tìm cho mình những cách làm trắng da tại nhà, đơn giản mà lại hiệu quả đúng không? Đừng để tốn nhiều thời gian nữa hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

 1. Cách làm trắng da mặt với trứng gà ngay tại nhà

Cách làm trắng da tại nhà với lòng trắng trứng gà

– Dùng dụng cụ đánh trứng để quấy bông 1/2 lòng trắng trứng

– Thoa dung dịch lòng trắng trứng lên mặt, đợi 15 phút cho lớp mặt nạ khô cong, các mép đều dính chặt vào da

b1cd4f68a32e4a70133f

– Rửa sạch mặt với nước ấm, tránh dùng nước lạnh sẽ làm nẻ mặt

Công dụng: Lòng trắng khi sử dụng làm mặt nạ sẽ có tác dụng điều tiết bã nhờn, từ đó làm da sạch sâu, se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên với cách làm đẹp da mặt này, bạn nhớ bôi kem dưỡng để làn da được mịn màng, tránh tình trạng khô nẻ vì dùng lòng trắng trứng.

Cách làm trắng da tại nhà với lòng đỏ trứng gà

Bạn cũng có thể tận dụng lòng đỏ trong việc làm trắng. Cụ thể:

– Sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng, khuấy tan lòng đỏ

– Cách làm tương tự như với mặt nạ trắng da từ lòng trắng, bạn khuấy đều lòng đỏ đến khi tan đều

4

– Thoa hỗn hợp lòng đỏ lên da, đợi 15 phút cho khô

– Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước ấm

Rửa mặt thật sạch với nước sau khi đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà

Công dụng: Khác với lòng trắng, lòng đỏ trứng gà có công dụng dưỡng ẩm, có thể thay thế cho các loại kem dưỡng. Kết hợp cách đắp mặt từ lòng trắng và lòng đỏ trứng sẽ hoàn thiện các bước làm đẹp da cho bạn.

2. Làm trắng da bằng mật ong và sữa chua

Mật ong sở hữu nhiều thuộc tính như làm se, tăng khả năng chữa lành, phù hợp với việc ngăn ngừa rám nắng. Sữa chua có khả năng loại bỏ tế bào chết, nó giúp se khít lỗ chân lông và tuần hoàn hoạt động sản xuất collagen.

lam-trang-da-bang-trung-ga-va-mat-ong

Trộn mật ong và sữa chua không đường và thoa lên da, không mát xa, để trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

3. Làm trắng da bằng bột yến mạch và chanh cho da dầu

Đối với các cô gái sở hữu một làn da dầu thường lại hay bị nổi mụn, bởi lượng dầu trên mặt luôn khiến cô nàng trở nên bóng bẩy như bôi một lớp mỡ lên da mặt, làm cho bụi bẩn dễ dàng bám hơn, đồng thời lượng dầu nhờn cao sẽ làm bít kín lỗ chân lông, điều này làm cho da bạn dễ dàng bị nổi mụn hơn.Nguyên liệu cho Các cách làm trắng da đơn giản tại nhà:

tam-trang-1_iesa

- 2 thìa bột yến mạch

- 3 thìa nước cốt chanh

Các cách làm trắng da đơn giản tại nhà như sau:

Hãy tạo một hỗn hợp cho cách làm trắng da tại nhà đơn giản gồm 2 thìa bột yến mạch trộn cùng với 3 thìa nước cốt chanh, đắp hỗn hợp này lên da mặt và massage nhẹ nhàng, đợi trong khoảng 25 phút sau thì rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm nhé.

Sau khi bạn rửa sạch mặt thì dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt và massage lại trong 3-4 phút để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong làn da. Bạn cần thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần để đạt được kết quả như mong muốn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link