Da khô nẻ ráp trở nên mịn màng như da em bé sau 1 ngày nếu áp dụng cách làm này

( PHUNUTODAY ) - Da khô, nứt nẻ làm bạn khó chịu khi ra ngoài, gặp nhiều khó khăn trong trang điểm. Hãy cùng khám phá những loại mặt nạ chấm dứt tình trạng da khô này nhé!

 Với làn da khô bạn cần phải tích cực dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để da không bị lão hóa, sạm, nám da…Sử dụng mặt nạ trái cây là biện pháp cải thiện đáng kể cho da khô thêm mềm mại. Dưới đây là 5 loại mặt nạ trái cây dành cho da khô, nhăn nheo mà bạn có thể tham khảo.

Trong quá trình chăm sóc da không đúng cách lấy đi lượng dầu cần thiết trong da, hoặc do thời gian quá nóng hoặc quá lạnh, môi trường ô nhiễm độ ẩm da giảm mạnh khiến làn da bạn gái bị mất nước và trở nên khô ráp, nhanh chóng bị lão hóa da, và bắt đầu hình thành những nếp nhăn. Nếu bạn đang lo lắng về điều này, hãy thử áp dụng ngay 5 loại mặt từ trái cây tự nhiên mà các chuyên gia tư vấn gợi ý cho bạn để cải thiện tình trạng khô da, làm mịn da và ngừa nếp nhăn.

1. Mặt nạ tinh chất nha đam

Nguyên liệu:

- 1 tép nha đam

Thực hiện:

Ép phần thịt bên trong nha đam để lấy nước, nhỏ 2,3 giọt nước nha đam cùng một ít nước sách và sau đó thoa đều phần nước nha đam này lên mặt, hoặc cắt phần thịt nha đam thành từng lát mỏng đắp trực tiếp lên mặt nhưng đắp mặt nạ.

12-cach-lam-mat-na-nha-dam-tri-mun-duong-da-hieu-qua

Loại này mặt nạ nha đam chứa độ pH làm săn chắc da, giúp mịn da, cải thiện vùng da khô bị lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

2. Mặt nạ dành cho da khô nứt nẻ với lòng đỏ trứng gà

Trứng gà có nhiều công dụng trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ; lòng trắng trứng gà rất hữu ích cho việc trị mụn còn lòng đỏ trứng gà thì ít ai biết nó có thể trị da khô nứt nẻ cực hiệu quả.

2

Mặt nạ dành cho da khô nứt nẻMặt nạ dành cho da khô nứt nẻHãy trộn đều lòng đỏ trứng gà với một thìa mật ong đắp lên mặt chừng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước ấm; sau đó thì rửa lại bằng nước lạnh. Với hỗn hợp trứng gà mật ong này, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận sự khác biệt của da mặt.

3. Mặt nạ dưa leo

Dưa leo là loại quả khá quen thuộc trong danh sách các phương pháp làm đẹp của nhiều phụ nữ.

Chỉ cần dùng nước ép dưa chuột trộn đều với 1 thìa yến mạch, 1 thìa sữa chua và sử dụng như đối với mặt nạ trứng gà. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn bất ngờ trên làn da của mình.

3

4. Mặt nạ hoa hồng và mật ong trị da khô cực hiệu quả

Mật ong từ xưa đã là một trong những sản phẩm làm đẹp da tự nhiên cực hiệu quả. Để thử nghiệm cho chắc chắn, bạn chỉ cần bôi một chút mật ong lên môi, đợi 15 phút rửa lại mặt bằng nước lạnh để cảm nhận sự khác biệt. Nếu thấy môi mềm, không nứt nẻ thì bạn có thể dùng mật ong để đắp lên các phần da khô khác.

Mặt nạ dành cho da khô nứt nẻLấy một thìa mật ong trộn với một thìa nước hoa hồng rồi đắp lên mặt, hoặc gót chân chừng 15 – 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

Sau đó rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để da được thông thoáng. Với hỗn hợp làm đẹp da khô cực dễ làm như vậy, không có lý do gì mà bạn không thể làm được đúng không. Hãy tự làm đẹp da cho mình với mặt nạ mật ong và nước hoa hồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link