Biết bí quyết này chồng chắc chắn lên đỉnh khi yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết bí quyết này chồng chắc chắn lên đỉnh khi yêu - người phụ nữ nào cũng cần nắm rõ.

vợ chồng
Tình dục là điều không thể thiếu trong hôn nhân

Xưa nay người ta thường quan niệm đàn ông đi chinh phục trái tim của phụ nữ, nhưng nếu làm ngược lại thì sẽ thế nào? Khiến người đàn ông phát cuồng về mình có khó lắm không ? Bạn có muốn trở thành cô nàng mà chàng trai nào cũng phải khao khát? 

Biết cách chạm vào chàng

Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai. Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

Những nụ hôn nhẹ nhàng là điều không thể thiếu

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

Hài hước

Óc hài hước khiến chàng biết rằng bạn không lệ thuộc. Tuy nhiên, phải luôn tỏ ra tôn trọng người khác và không đem chuyện không phải mình ra làm trò cười. Sự hài hước khiến bạn trở nên đáng yêu và hấp dẫn trong con mắt của chàng. Một người con gái hóm hỉnh luôn được đánh giá cao.

Bí quyết khác

Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình: Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi… của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Luôn tìm cách quyến rũ chàng: Không chỉ dừng lại những lúc ở “trên giường” mà bạn hãy biến mình thành một cô nàng sexy khi đi cạnh chàng và sáng tạo từ cách đi đứng, ăn mặc, cử chỉ, cách nói chuyện… ở bất cứ nơi nào hai người có mặt.

Trò chuyện thông minh: Chàng trai nào cũng mong muốn được hẹn hò với những cô gái có khả năng giao tiếp thông tinh, cởi mở, hiểu biết… Họ thấy những cô nàng này vừa có sự ngọt ngào của một người yêu, vừa gần gũi như một người bạn.

Làm điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại chính mình
Làm điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại chính mình
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Làm điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại chính mình - hãy lưu ý ngay tức khắc.
Vì sao nhiều người thích quan hệ bằng miệng?
Vì sao nhiều người thích quan hệ bằng miệng?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có biết vì sao rất nhiều người thích quan hệ bằng miệng - hãy tìm hiểu xem.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link