Độc chiêu chị em rỉ tai nhau giúp chồng tỉnh ngay khi đang… “say nắng”

( PHUNUTODAY ) - Không cần đánh ghen hoặc làm những điều đao to búa lớn. Chỉ cần những “chiêu” tình cảm, nhẹ nhàng và thông minh sau đây, các ông chồng sẽ ngay lập tức tỉnh như sáo khỏi cơn…say nắng.

 Chăm sóc người thứ ba

Hầu hết chị em phụ nữ nghe đến điều này sẽ nhảy dựng lên bảo, “chưa cho nó ăn đòn đã may còn chăm sóc cái gì?” Thế nhưng đây lại là cách khá hữu hiệu của những người phụ nữ thông minh.

Chị M. chia sẻ, “mới đầu phát hiện chồng có bồ bên ngoài, mình đau khổ và hụt hẫng lắm. Nhiều đêm liền mất ăn mất ngủ vì không ngờ, người mình tin tưởng nhất lại có thể phản bội. Xem xét lại mình thì chị thấy lâu nay vẫn chăm sóc chồng chu đáo, bản thân cũng chú ý làm đẹp kể từ sau khi sinh đứa thứ hai được 6 tháng. Ra ngoài ai cũng khen chị xinh vậy mà…” 

images

Nghĩ hết phương kế, cuối cùng chị M. đành làm liều liên lạc với cô ả nhân tình của chồng nhưng không phải để đánh ghen mà là xem mặt và trò chuyện. Cuộc nói chuyện của hai người khá hòa hợp, chị hỏi tình địch đã yêu anh nhà lâu chưa. Có yêu thật lòng không? Nếu thật thì nhờ chăm sóc anh ấy chu đáo dùm, trời lạnh nhớ nhắc mang khăn, chiều về nhớ nấu món chân giò giả cầy cho anh ấy ăn. Mà món chân giò giả cầy là phải nấu đúng kiểu xứ Nghệ, thui chân, nêm nếm vừa phải, không cho mẻ vào… Rồi anh ấy thích ăn canh rau ngót nhưng phải nấu làm sao mà rau không còn dai, nhai dễ nuốt nhưng vẫn ngon ngọt, không nát…

Chị buông một loạt những sở thích kỳ quái của chồng nữa như đêm đến chồng chị hay bị mê ngủ, có thể la hét, ngáy to và bỏ đi biệt tích mấy tiếng sau mới trở về…

Tưởng là vô tác dụng vậy mà cô bồ kia dần dần thấy có lỗi pha cảm giác sợ hãi rồi buông tay cho chồng chị trở về. Lại thêm sau khi nhận ra lỗi lầm, chồng chị M. dường như sợ mất vợ khi chị chú ý bản thân mình hơn và thỉnh thoảng đi chơi với bạn bè tận 9-10 giờ mới về.

Bỏ bao cao su vào ví của chồng

Chồng chị N. cũng có một thời gian cảm nắng cô bạn học cũ. Chị biết được giận lắm nhưng rồi cũng im lặng không làm lớn chuyện. Lần đó, chị mua hộp bao cao su loại đắt nhất và để vào vali của chồng đi công tác và kèm theo mảnh giấy nhỏ: “An toàn là trên hết”. Thấy chiếc hộp và mảnh giấy đó, anh sợ xanh mặt. Anh không nghĩ là chị đã biết hết mọi chuyện. Sau khi kết thúc chuyến công tác về, anh mang hộp bao cao su ra để hỏi chị. Chị chỉ nhẹ nhàng đáp trả: “Anh bên ngoài làm gì cũng được nhưng đừng mang bệnh về nhà, để mẹ con em sống yên ổn là được”. Từ sau câu nói của chị, anh cảm thấy vô cùng xấu hổ về việc làm của mình. Và sau lần đó, anh không còn bất cứ liên lạc gì với người phụ nữ kia nữa.

1_73596

Ăn diện bất thường

Trái lại với hầu hết phụ nữ u buồn, đau khổ sau khi phát hiện chồng ngoại tình, chị T. lại chơi bài cũng đi chơi, cũng ăn diện như thể đang có tình mới bên ngoài.

“Hôm đầu tiên thấy mình đột nhiên chuyển gu ăn mặc, cắt tóc mới, lão nhìn chằm chằm. Tối đến lại không về sớm quần quật việc nhà như mọi khi mà báo có việc bận. 10 giờ mình mới về nhà kèm theo hơi rượu phảng phất, gã bắt đầu lo lắng.

Hôm sau mình nhờ thằng em nhắn vài tin nhắn nửa tình cảm, nửa đùa nghịch vào điện thoại và để hờ cho lão đọc được. Không chỉ thế, thấy con suốt ngày gọi bố về sớm đón đi học thêm, lão nảy sinh nghi ngờ. Vậy mà từ đó, lão lo lắng thường xuyên gọi điện kiểm tra vợ và bỏ bê cô bồ lúc nào không hay”, chị T. tủm tỉm tâm sự và kể lại chiêu trò của mình.

Kể từ đó, chị bắt đầu chú ý làm đẹp, ăn diện hơn và bớt thời gian cho gia đình để bù thêm cho bản thân. Bây giờ thì chị đã hiểu, phụ nữ phải tự yêu lấy bản thân mình mới mong đợi chồng để ý và hết léng phéng bên ngoài.

Con cái luôn là biện pháp thông minh

Đồng ý chuyện của người lớn không nên để trẻ nhỏ biết nhưng đây là cách níu giữ chân chồng hiệu quả nhất. Bởi đàn ông có trở thành người tồi tệ với vợ như thế nào, anh ấy cũng sẽ không thể bỏ con của mình. Giống như câu chuyện của chị K., sau khi biết chồng ngoại tình, chị đã dặn dò hai đứa con lớn mỗi ngày đều tâm sự với anh. Con gái lớn chị hiểu chuyện hơn, có lần nó hỏi anh: “Nếu sau này ba mẹ ly hôn, ba sẽ chọn con hay em trai để nuôi?”. Nghe được câu hỏi của con gái, anh bỗng chột dạ. Và cũng sau câu hỏi đó, anh như thức tỉnh được nhiều điều. Chuyện ngoại tình chẳng có gì tốt đẹp mà còn ảnh hưởng đến cả tương lai của con nhỏ. Anh không đành lòng nhìn những đứa con của mình phải bơ vơ, sống trong gia đình không đầy đủ. Và anh quyết định không dây dưa với người phụ nữ kia nữa.

Suy cho cùng, đàn bà khôn ngoan, đánh phấn không đánh ghen, kiếm tiền, không kiếm chuyện. Hãy áp dụng những độc chiêu trên để chồng biết khó mà quay về.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT