Biết khả năng tình dục của nàng qua vòng 1

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngực là nơi dễ dàng để bạn nhận biết khả năng “phòng the” của nàng, hãy cùng khám phá ngay để biết!

Đôi gò bồng đảo cũng tương tự như chòm sao của mỗi người. Dựa vào đó, chúng ta hoàn toàn có thể nhận biết, đánh giá về khả năng của chủ nhân trong đời sống gối chăn.

Nhà nghiên cứu tình dục học người Ý, Benzoni Lauren, cho biết:

Nhũ hoa màu hồng mang lại vẻ đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, màu hồng cũng nói rằng nàng là “lính mới” trong chuyện gối chăn. Thường xuyên quan hệ sẽ khiến lượng hooc-môn sinh lý trong cơ thể người phụ nữ thay đổi và một trong những thay đổi đó chính là màu sắc của nhũ hoa. Nhũ hoa chuyển màu đen chứng tỏ nàng đã “thành thục” trong chuyện “yêu”.

tình dục
Đôi gò bồng đảo cũng tương tự như chòm sao của mỗi người.

Ngực hình quả táo

Những phụ nữ có bộ ngực tròn lẳn như hình quả táo thường hay lãnh cảm, khó chiều. Họ không thích thay đổi người tình và thường trung thành với những tư thế “yêu” nhất định.

Ngực hình quả cà tím

Những phụ nữ có bộ ngực giống hình quả cà tím thường dễ chịu về mọi mặt. Họ luôn tràn đầy sức sống và ham muốn tình dục. Và khi ở bên bất kì anh chàng nào, những cô nàng này luôn là người nổi trội.

Ngực hình quả cam

Những người phụ nữ với bộ ngực hình trái cam rất khó có thể làm “nóng” chiếc giường của mình. Họ tự tin và biết chính xác mình muốn gì, tình dục không phải là vấn đề quá lớn với họ.

Ngực hình ôvan

Bộ ngực đẹp hình ôvan là sự hiện hữu của một người thông minh, luôn có khao khát làm lên sự nghiệp. Những người phụ nữ này theo nguyên tắc là người rất tự tin nên họ cũng khá “tháo vát” trong “chuyện ấy”, người đàn ông sẽ gặp “khó khăn” để chinh phục và giành chiến thắng.

Vòng 1 căng tròn

Những người phụ  nữ có đôi gò bồng đảo tròn, căng và đầy đặn thường là những người đã có gia đình. Đối với những phụ nữ này, họ thích được ngồi ăn và tán chuyện cùng bạn bè hơn. Trong chuyện ấy, kiểu phụ nữ này thường là người bị động và ngại đổi mới tư thế.

Vòng 1 nhỏ

Phụ nữ có ngực nhỏ thường là những người có tính cách khiêm tốn, họ thích một cuộc sống bình ổn, không có gì nổi bật. Những cô gái này thường không thích sự đổi mới trong “chuyện ấy”. Họ thích “yêu” truyền thống và quan tâm đến nhiều thứ khác hơn việc “vui vẻ” cùng chồng.

Ngực hình tam giác

Họ luôn sôi nổi trong mọi đề tài kể cả đó là chủ đề về “chuyện ấy”. Những eva mang bộ ngực này có khiếu trong nghệ thuật nên là người cũng khá trăng hoa trong tình cảm. Về chuyện tình dục, họ thích tìm kiếm những cái mới mẻ.

Cách đưa nàng lên đỉnh ngay 10 phút đầu vào mỗi lần
Cách đưa nàng lên đỉnh ngay 10 phút đầu vào mỗi lần "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách đưa nàng lên đỉnh mỗi lần "yêu" - các bạn đã biết chưa, hãy cùng xem đó là gì nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn