Kiểu quan hệ tình dục mà đàn ông phát cuồng và luôn khao khát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiểu quan hệ tình dục mà đàn ông phát cuồng và luôn khao khát - các bạn đã biết chưa, hãy cùng khám phá nhé!

Chuyện chăn gối là không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, nó là nhu cầu sinh lí bình thường, có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương, và đảm bảo cho chuyện chăn gối của bạn không nhàm chán và đầy màu sắc. Sau đây là những tư thế quan hệ tình dục đàn ông thích nhất mà các chị em phụ nữ nên biết.

Oral sex

Sex, oral sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, lên đỉnh, chuyện ấy, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, gia đình
Oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực.

Có thể khẳng định rằng, đại đa số người đàn ông nào cũng mong muốn được người phụ nữ của mình "yêu" kiểu oral sex. Bởi lẽ, khi được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào "cậu nhỏ", đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.

Mặc dù vậy, không phải bất cứ chàng trai nào cũng dám thẳng thắn đề nghị người tình của mình đáp ứng mong muốn này. Và hơn thế nữa, họ không chỉ muốn oral sex đơn thuần mà muốn nó trở thành màn dạo đầu hoàn hảo trong mọi cuộc yêu.

Cả hai cùng ngồi

Cả nam và nữ ngồi mặt đối mặt ôm lấy nhau lúc “ yêu”. Cơ thể người đàn ông chạm vào vòng 1 người phụ nữ sẽ làm họ bị kích thích mạnh mẽ hơn, ở tư thế này, cả hai cũng có thể thì thầm cho nhau những điều là mình hưng phấn và lên đỉnh cao nhất,trong tư thế này ,người phụ nữ nên hơi nghiêm một tí sẽ mang lại hiệu quá cao hơn.

Yêu trong khi tắm

"Yêu" khi tắm cũng giống như massage bởi làn nước ấm luôn chạy qua cơ thể của hai bạn. Chàng còn được vuốt ve thân hình tuyệt vời của bạn trong làn nước. Đồng thời, hai bạn có thể sử dụng nước để bôi trơn, tạo cảm giác mềm mại và trơn tru. Đừng quên tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nhé.

Kiểu yêu cổ điển

Sex, oral sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, lên đỉnh, chuyện ấy, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, gia đình
Nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.

Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.

Tư thế này giúp bạn cùng chàng có thể chủ động. Nếu bạn muốn chàng vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển tốc độ. Trong quá trình "hành sự", phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.

Sự sung sướng của chàng

Mặc dù những tư thế này là đứng trên góc độ làm chàng thỏa mãn, hầu hết các Adam vẫn thường muốn nàng được thỏa mãn trước. Đó là lí do vì sao mà chúng tôi chọn các tư thế này, vì chúng không chỉ giúp nàng lên đỉnh mà còn làm các chàng đê mê.

Những tư thế yêu có ham mấy cũng không thử vì có thể chết người
Những tư thế yêu có ham mấy cũng không thử vì có thể chết người
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là 2 tư thế tình dục các bạn nếu thử một lần có thể hối hận cản đời, vì thế hãy tránh xa ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link