Biết mình bị cô hàng xóm đưa vào tròng nhưng không thoát được vì người phụ nữ đó quá nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự hoang mang cực độ, giờ không biết nên thoát khỏi chuyện đó như nào nữa.

Tôi kết hôn được 3 năm, vợ kém tôi 5 tuổi, chúng tôi có một con trai lên 2. Trước đó vợ chồng tôi cũng có một khoảng thời gian dài yêu nhau, tình cảm nhìn chung rất tốt đẹp.

Vợ tôi là người hiền lành, thậm chí có phần chịu đựng, bản thân tôi lại là người khá hướng ngoại, thích cuộc sống vui tươi bên ngoài. Thú thật, thời gian đầu mới cưới, tôi thấy cũng khá phù hợp, vì hai đứa dung hòa lẫn nhau, nhưng hôn nhân bình yên quá lại thành ra có phần ảm đạm, tẻ nhạt.

Đúng trong khoảng thời gian này thì có một cô hàng xóm chuyển đến, đó là một người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo, là mẹ đơn thân.

Mới đầu, hai gia đình cũng chỉ nói chuyện xã giao thôi, nhưng sau đó thỉnh thoảng Lam, tên cô hàng xóm có sang nhà tôi chơi, nói chuyện nọ kia, từ đó mà gần gũi dần. Lam chuyển đến 2 tháng đã quen thân với tất cả mọi người, có lúc hay nhờ tôi làm việc nọ việc kia.

la-loi

Cách đây không lâu, hôm đó vợ tôi đi công tác, Lam gọi tôi sang sửa hộ bóng điện, tôi sang nhà thấy Lam ăn mặc mỏng manh thì rất ngại, nhưng vì đã sang rồi nên không thoái thác được. Ai ngờ vừa xong việc thì Lam ôm chầm lấy, do không kiềm chế nổi ham muốn nên chuyện đó đã xảy ra.

Sau lầm đó, tôi thấy ân hận và tự xỉ vả mình kinh khủng, thế nhưng tôi vẫn cứ tiếp tục vụng trộm với người đàn bà đó, tất nhiên tôi chẳng yêu đương gì, nhưng ở cô ta có sức hấp dẫn chết người mà tôi không thể nào cưỡng lại được.

Lam chủ động, lúc nào cũng khiến tôi chóng mặt chạy theo, dù biết mình bị đưa vào tròng nhưng không có cách nào thoát ra... Tôi rất sợ vợ biết, sợ gia đình tan nát, rồi hàng tỷ những mặc cảm tội lỗi bủa vây nhưng vẫn không có cách nào dứt được người đàn bà đó. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link