Ngọc Trinh "bắt trend" thử thách vòng eo đeo kính khiến fan trầm trồ, đến Trang Trần cũng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua thử thách một cách dễ dàng, Ngọc Trinh tiếp tục khiến fan xuýt xoa với vòng 2 cực phẩm, không chút mỡ thừa.

Được coi là "thánh bắt trend" của Vbiz, thường xuyên đi đầu và cập nhật những xu hướng mới, Ngọc Trinh vừa tiếp tục khiến fan nức nở với màn khoe vòng 2 cực phẩm khi thực hiện thử thách đeo kính vào eo. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, cô nàng đã hoàn thành thử thách một cách dễ dàng, chứng minh dù đã bị một vài mỹ nhân trong Vbiz "vượt mặt" về số đo nhưng vòng eo mang tên Ngọc Trinh vẫn luôn hot và vô cùng quyến rũ suốt bao năm qua.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên chê gầy nhưng cô luôn vui vẻ và hài lòng với body hiện tại của mình. Thế nhưng có thể nói với khoảnh khắc khoe cận cảnh vòng eo cực phẩm trong thử thách này, hầu hết netizen đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ bởi vòng eo con kiến 55 cm săn chắc chuẩn khỏi chỉnh của Ngọc Trinh.

Empty

Ngọc Trinh bắt trend đeo kính vào eo

Empty

Vòng eo con kiến đạt ngưỡng 55cm của Ngọc Trinh luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Dưới bình luận, Trang Trần cũng có đôi lời góp vui. Cựu người mẫu cười thích chí thú nhận vòng eo hiện tại của cô sẽ phải nối 3 chiếc kính như đàn em đang dùng mới đủ. Nguyên nhân là vì thời gian nghỉ dịch corona, cô đã ăn uống thả phanh. Vốn tính thật thà, trong khi các người đẹp đua nhau giữ dáng thon, Trang Trần lại công khai số đo vòng hai hiện tại đang là 109cm.

Empty
Empty

Trang Trần vào thú nhận vòng eo to gấp đôi đàn em.

Mặc dù thời gian vừa qua khán giả đều thấy rõ Ngọc Trinh đang gầy đi, số đo cân nặng cùng với số đo 3 vòng giảm xuống. Thế nhưng người đẹp vẫn không mất đi vẻ quyến rũ vốn có của mình. Nếu như với người khác, sẽ cảm thấy buồn khi bị “chê” như thế nhưng với Ngọc Trinh, cô lại vui vẻ với thân hình hiện tại.

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn, khán giả còn bất ngờ hơn nữa khi Ngọc Trinh chứng minh vòng eo trứ danh sau khi ăn xong 3 cái bánh và uống trà là 55,5 cm. Bên cạnh những ý kiến ngưỡng mộ thì đa phần lại cho rằng eo Trinh có nhỏ thật nhưng rõ ràng trong clip thì chân dài đang cố gắng nín thở hóp bụng. Không những thế, vòng dây khi đo lại cố tình siết chặt đến lằn cả thịt khiến khán giả tỏ ra "không phục".

Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng, bạn trai hiện tại của cô thích vóc dáng như thế này nên Ngọc Trinh không có ý định tăng cân lên. Khoảnh khắc đeo kính cho eo của cô nàng thực sự khiến nhiều người bấn loạn.

Hiện tại, có rất nhiều mỹ nhân Việt khác đã “soán ngôi” vòng eo nhỏ nhất của Ngọc Trinh như Chi Pu (54cm), Phương Khánh (54cm), Tường Linh (53cm), Han Sara (53cm)…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn