Biểu cảm "con không nghiêm túc được" khiến triệu trái tim tan chảy của nhóc tì Việt 5 tuổi sống tại Nhật

( PHUNUTODAY ) - Cô bé tóc ngắn cá tính với biểu cảm "con không nghiêm túc được" khiến cuối tuần ngập tràn sự dễ thương.

Mới đây, dân mạng Việt đã "đổ" ầm ầm trước gương mặt cực kỳ tinh nghịch của một nhóc tì. Cô bé được mẹ "set up" chụp ảnh thẻ để làm lại hộ chiếu nhưng bản thân không thể nghiêm túc được, mặt liên tục có những biểu cảm khó đỡ khiến người mẹ cũng không "đỡ nổi" con mình. 

Người mẹ chia sẻ loạt ảnh "mẹ ơi con không thể nghiêm túc được" kèm theo caption dễ thương: "Chụp cái ảnh để đổi passport thôi mà nó cứ lăn ve ra cười và bảo: Kuri không thể nghiêm túc được, đừng bắt con nghiêm túc.

P/S: Con mình là gái mà gần 5 năm nay trong giấy khai sinh vẫn để giới tính là nam, gần đây làm giấy tờ bỏ giấy khai sinh ra mới biết. Bonus thêm quả sơ mi chuối yêu thích".

Loạt ảnh

Loạt ảnh "con không nghiêm túc được" của Kuri đáng yêu

Chia sẻ thêm về câu chuyện con gái bị nhầm lẫn giới tính suốt 5 năm, chị Út Trang nói: "Hai mẹ con mình đang sống ở Nhật, Kuri cũng được sinh ra ở Nhật. Con gái mình tên Bùi Vũ Nhật Anh (Nghĩa là nước Nhật tươi sáng, cũng có nghĩa là thông minh lanh lợi).

Vì cái tên quá giống con trai nên người làm giấy khai sinh bị nhầm lẫn về giới tính mà mãi đến nay mình mới phát hiện ra. Còn về mái tóc giống hệt con trai này là vì cháu về Việt Nam đúng đợt hè nóng quá nên bà mới mang gọt. Tên đã giống con trai, tóc cũng giống con trai".

Cùng cái tên khá

Cùng cái tên khá "nam tính" và quả đầu bị bà "gọt" vì trời nóng, cô bé bị nhầm lẫn giới tính suốt 5 năm mà mẹ mới biết

Empty
Cô bé khi tóc còn dài cũng rất nữ tính

Cô bé khi tóc còn dài cũng rất nữ tính

Tuy mới 5 tuổi nhưng cô bé Kuri lại cực kỳ mê Sơn Tùng M-Tp. Cô bé có thể kể vanh vách các hit của nam ca sĩ. Mẹ Kuri mong ước khi lớn lên con gái mình sẽ là một người thông minh, sáng suốt như cái tên của "nàng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link