Biểu diễn hết mình, Sơn Tùng M-TP "rách" quần ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Diễn hết mình trên sân khấu, nam thần tượng vô tình gặp phải sự cố "rách quần", những hình ảnh này lập tức được chia sẻ trên khắp các trang mạng.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây nhất, vẫn với phong thái lịch lãm quen thuộc, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có màn trình diễn hết mình để phục vụ khán giả. Trước màn biểu diễn vô cùng nhiệt huyết từ nam ca sĩ, cộng đồng mạng thậm chí còn soi ra một sự cố của Sếp, có vẻ như biểu diễn quá sung nên Sơn Tùng M-TP đã bị rách một lỗ trên quần của mình.

Sơn Tùng M-TP bị soi sự cố rách quần trên sân khấu.

Sơn Tùng M-TP bị soi sự cố rách quần trên sân khấu.

Empty
Empty
Empty
Anh chàng cũng bị soi loạt biểu cảm khó đỡ.

Anh chàng cũng bị soi loạt biểu cảm khó đỡ.

Thời gian gần đây, tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bí mật hẹn hò đang làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cụ thể vào tối 23/9, một tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cùng du lịch Nhật Bản. Chủ nhân bức hình cho biết mình là du học sinh và vô tình thấy cặp sao đi dạo tại Shibuya, Tokyo.

Hai nhân vật trong hình có vóc dáng tương đồng với giọng ca ''Hãy trao cho anh'' và bạn gái tin đồn. Đặc biệt, cô gái có mái tóc cam hoàn toàn tương đồng với Thiều Bảo Trâm trong hình ảnh cô mới đăng trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Cũng trong tối 23/9, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục chia sẻ hình ảnh được chụp tại Nhật Bản. Nam ca sĩ sinh năm 1994 thích thú khoe ảnh chụp tại Bảo tàng Doraemon. Trong khi đó, bạn gái tin đồn của anh đứng chụp hình ở quán ăn khá nổi tiếng tại Shibuya, Tokyo. Không xuất hiện trong hình ảnh của đối phương nhưng công chúng cho rằng cặp đôi du lịch cùng nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link