Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - siêu mẫu Kim Cương hạnh phúc đón con thứ 2 chào đời

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày mong đợi thì tổ ấm của nam ca sĩ đã chính thức chào đón thêm thành viên nhí vào hôm nay (30/9).

Anh và cả gia đình rất mong ngóng sự xuất hiện của con gái. Dù chẳng dự tính trước nhưng cặp đôi vẫn kịp đón “heo vàng” như các tổ ấm khác. Vào khoảng 10 giờ sáng hôm nay (30/9), cựu người mẫu Kim Cương đã hạ sinh con gái thứ cho ông xã Ưng Hoàng Phúc bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế nằm ở quận 2, TP.HCM.

Nam ca sĩ vui mừng thông báo trên trang cá nhân, anh viết: “Chào mừng con đến thế giới này với ba mẹ. Nguyễn Ngọc Minh Hà nặng 3,2 kg. Cảm ơn các bác, cô chú đã chúc mừng”.

Hình ảnh của con gái Ưng Hoàng Phúc.

Hình ảnh của con gái Ưng Hoàng Phúc.

Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nam ca sĩ. Ca sĩ Thu Thủy bình luận: “Thương quá con gái ơi”.

“Chúc mừng gia đình có thêm thành viên. Mừng con đã đến với thế giới này”, “Chúc mừng anh nhé, chúc bé mau ăn chóng lớn và xinh đẹp giống mẹ”, người hâm mộ chúc mừng vợ chồng nam ca sĩ. Ưng Hoàng Phúc cũng đáp lại tình cảm của khán giả, bạn bè: “Cảm ơn đại gia đình của Phúc”.

Ngoài ra, các giây phút trong phòng đợi sinh cũng được người thân giọng ca Thà rằng như thế lưu giữ lại.

hoa-hau-diem-huong-mac-gian-di-di-su-kien-d6b28c
hoa-hau-diem-huong-mac-gian-di-di-su-kien-33bbb1
hoa-hau-diem-huong-mac-gian-di-di-su-kien-3061de

Trước đó, dù cân nặng tăng đáng kể, cựu người mẫu ngại lên ảnh hay đến chốn đông người nhưng nam ca sĩ rất tâm lý khi rủ rê bà xã cùng đi thực hiện những khoảnh khắc mang thai con gái. Bởi lẽ, anh hiểu rằng đây là bộ ảnh ý nghĩa và là kỉ niệm đặc biệt sau này.

hoa-hau-diem-huong-mac-gian-di-di-su-kien-a5d426
hoa-hau-diem-huong-mac-gian-di-di-su-kien-3a5719

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chính thức tổ chức lễ cưới vào tối 1/12/2018 sau nhiều năm chung sống. Cả 2 đã có con chung là bé Quốc Minh. Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương là người mẫu, cô từng kết hôn và có một con trai riêng. Sau khi chung sống với nam ca sĩ, cô rút khỏi lĩnh vực giải trí để tập trung chăm sóc gia đình cũng như quản lý công việc ca hát của chồng.

Ưng Hoàng Phúc luôn cảm ơn vợ bởi đã ở bên khi anh khó khăn. Anh khẳng định không bận tâm tới quá khứ của vợ.

Hồi tháng 2/2019, khi thông báo có con chung thứ 2, cả Ưng Hoàng Phúc và vợ đều không giấu nổi sự hạnh phúc, xúc động khi chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp, người hâm mộ trên mạng xã hội.

“Gửi con thân yêu của mẹ. Hiện tại, mẹ vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này. Cả mẹ và ba Phúc đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Khi biết tin con đến với mẹ, mẹ đã run rẩy đến mức không tin đây là sự thật. Mẹ và ba đã rất xúc động”, Kim Cương viết./.

Theo:  xevathethao.vn copy link