Ngọc Trinh bị dân mạng chỉ trích khi khoe thân phản cảm bên Vũ Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ gần đây nhận về nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận khi Ngọc Trinh có dáng ngồi lộ rõ phần nhạy cảm.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải hình ảnh có góc chụp khá phản cảm của "Nữ hoàng nội y". Bức ảnh được đăng tải có phần kinh dị khi biến Ngọc Trinh thành cô gái không đầu ôm thủ cấp của Vũ Khắc Tiệp thì rất nhiều người cũng phản ứng về vòng ba khoe theo hướng chính diện của người đẹp.

Hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Hình ảnh ngay khi được đăng tải đã nhận về không ít chỉ trích từ dư luận: "Trông ghê quá", "Khoe ít người ta còn thấy hứng thú, đây như bệnh nghiện khoe thân", "Ý tưởng cũng vui đấy mà góc chụp phản cảm thật sự", "Mặc thế này khác gì khỏa thân đâu nhỉ, sao không biết ngại mà có bao nhiêu phô diễn hết trước mặt bao nhiêu đàn ông".

Không chỉ có bức ảnh này được đăng tải, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng đã có màn chào đón tuổi 30 khi đăng tải đoạn clip diện chiếc váy lưới mỏng tang, mặc như không, để lộ toàn bộ cơ thể giữa khung cảnh nước Ý tuyệt đẹp.

Trong đoạn clip được đăng tải, Ngọc Trinh uốc tóc nhẹ, phối cùng đồng hồ vàng bạc tỷ, mix với trang phục.

Trong đoạn clip được đăng tải, Ngọc Trinh uốc tóc nhẹ, phối cùng đồng hồ vàng bạc tỷ, mix với trang phục.

Trước đó không lâu, Ngọc Trinh đã tuyên bố về việc đàn chị Vũ Thu Phương dựa hơi mình. Theo đó, trong dòng trạng thái được đăng tải, Ngọc Trinh không quên nhấn mạnh: "Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Empty
Empty

Ngay sau dòng trạng thái này, như để chứng minh không nói suông, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay để sang Ý mua sắm. Trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước màn "chơi lớn" khi diện nguyên bộ nội y, khoác bên ngoài 1 chiếc áo choàng mỏng và xách theo túi lớn túi nhỏ đồ hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link