Biểu dương Thu Minh mạnh tay "cứu" bất động sản

( PHUNUTODAY ) -

Mới đây, ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ với người hâm mộ bức ảnh căn nhà triệu đô mới tậu nằm ngay khu trung tâm đắt đỏ và xa xỉ nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đây, để thuận tiện cho công việc của cả vợ chồng, Thu Minh đã quyết định thuê căn hộ sang trọng bậc nhất tại khách sạn 5 sao ở TP HCM với giá 200 triệu/tháng. Sau hơn một năm sống ở khách sạn, vợ chồng "nữ hoàng nhạc dance" đã chọn được một căn hộ ưng ý nằm ngay trung tâm quận 1, hướng ra nhà thờ Đức Bà. 
 
Được biết đây là một căn hộ cao cấp nằm tại khu trung tâm thương mại, con đường đắt đỏ của TP Hồ Chí Minh. Căn nhà "triệu đô" rất được Thu Minh ưng ý, cô đã quyết định chia sẻ với fan khi chuyển về nhà mới. 
 
Đây là căn phòng mà Thu Minh rất thích, cô có thể nhìn ra Nhà thờ Đức Bà, ngắm nhìn thành phố vào mỗi buổi sáng hay mỗi khi đêm về. Hiện tại, Thu Minh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây, các fan đang hy vọng cặp vợ chồng sẽ có tin vui trong thời gian tới. 

 

Thu Minh chia sẻ ảnh chuyển về nhà mới với fan hâm mộ, căn hộ có thể view ra Nhà thờ Đức Bà với khung cảnh tuyệt đẹp
Thu Minh chia sẻ ảnh chuyển về nhà mới với fan hâm mộ, căn hộ có thể view ra Nhà thờ Đức Bà với khung cảnh tuyệt đẹp
 
Sau rất nhiều những khó khăn mà ngành bất động sản nước ta đang phải đối mặt, Thu Minh là sao Việt mới nhất hưởng ứng lời kêu gọi giải cứu bất đọng sản bằng hành động thiết thực.
 
Có thể nói, trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, quyết định chi hàng triệu đô cho việc mua sắm nhà đất là việc không dễ và không phải ai cũng có đủ khả năng thực hiện. Chính vì vậy, hành động thiết thực của Thu Minh và chồng tây xứng đáng được Nhà nước và các tổ chức có liên quan đến hoạt động bất động sản tuyên dương, thâm chí trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu Đại sứ cứu bất động sản Việt Nam.
 
Thông qua việc mua căn nhà triệu đô, Thu Minh đã đưa một số tiền mặt lớn vào lưu thông va diều này dường như sẽ có tác dụng không nhỏ trong việc động viên những ngôi sao giàu có khác của showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... mạnh dạn chi cho bất động sản trong thời điểm này.

 

"Nữ hoàng nhạc Dance" đặc biệt thích uống cafe và ngắm nhìn thành phố vào mỗi buổi sáng. Theo một nguồn tin, căn hộ cao cấp của Thu Minh có giá vài triệu đô la.
Điều này không những sẽ giúp các sao Việt mua được nhà đất với mức giá hấp dẫn vì thị trường đang xuống giá mà còn là hành động đầy ý nghĩa, chung tay cùng Nhà Nước và các doanh nghiệp đưa thị trường bất động sản qua cơn khủng hoảng. Đây chắc chắn sẽ là liều thuốc bổ rất tốt giúp cho bất động sản Việt thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện nay, từ đó vực dậy và phát triển mạnh mẽ.
  • Mai Mai (Tổng hợp từ Khám Phá, Phunutoday)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn