Bình An đích thị là "bạn trai nhà người ta", chăm sóc bạn gái mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù rất bận rộn với lịch trình riêng nhưng hầu hết các sự kiện giải trí hoặc buổi tụ họp bạn bè, Bình An đều dành thời gian chăm sóc Phương Nga từng li từng tí.

Bình An và á hậu Phương Nga chính thức công khai hẹn hò được hơn 1 năm nay, cả hai luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ vì những khoảnh khắc tình tứ và lời yêu thương dành cho nhau. 

Thông qua những hình ảnh tình tứ được đăng tải lên trang cá nhân co thể thấy, Bình An đều rất chăm chút và quan tâm Phương Nga. Mặc ù rất bận rộn với lịch trình riêng nhưng hầu hết các sự kiện giải trí hoặc buổi tụ họp bạn bè, Bình An đều dành thời gian tháp tùng, chăm sóc Phương Nga từng li từng tí.

Đặc biệt mới đây, fan lại được dịp ghen tỵ vì khoảnh khắc nam diễn viên tỉ mỉ khâu áo cho bạn gái. Cụ thể là vì Phương Nga gặp vài sự cố nhỏ với trang phục khi đi sự kiện, anh bạn trai đã không ngần ngại ra tay trợ giúp. Nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh hậu trường tình cảm này trên trang cá nhân.

binh-an-dung-la-chieu-ban-gai-nhat-vbiz-chi-mot-hanh-dong-vua-chung-minh-cung-phuong-nga-vua-khoe-duoc-tai-le-321-5016580

Phương Nga hạnh phúc vì sự ân cần của Bình An.

Hầu hết khán giả đều khẳng định Bình An đích thị là sao nam yêu chiều bạn gái nhất nhì Vbiz. Với tình cảm bền chặt như hiện tại, cặp đôi cũng được người hâm mộ liên tục thúc giục sớm về chung một nhà trong thời gian không xa.

Đây không phải là lần đầu tiên Bình An quan tâm, săn sóc cho bạn gái tại các sự kiện như vậy. Anh thường xuyên để ý và giúp Phương Nga có được hình ảnh đẹp nhất trước truyền thông. 

Empty
Empty

Khán giả đang hết sức nóng lòng chờ ngày cả hai về chung một nhà vì họ trông thực sự là một cặp đôi đẹp. 

Trước khi được nhắc đến với tư cách là "bạn trai của Á hậu Phương Nga", Bình An vốn chỉ được biết đến như một anh chàng diễn viên trẻ chưa thực sự nổi bật trong làng giải trí. Cách đây không lâu, anh đã đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện tình cảm với Á hậu Phương Nga và quan điểm làm nghề của mình.

Nam diễn viên khẳng định: "Tôi yêu Phương Nga khi cô ấy chưa là gì trong showbiz. Khi yêu mình có thể làm tất cả vì người yêu, kể cả những lập trường lớn nhất cũng sẵn sàng thay đổi, và tôi là như vậy".

Anh cũng chia sẻ thêm: "Lúc cả hai quen nhau Phương Nga chưa làm nghệ thuật, nên khi cô ấy tham gia cuộc thi rồi bỗng nhiên thành Á hậu đã làm cuộc sống tôi thay đổi khá nhiều. Cái thay đổi buồn cười nhất đó là trước khi Phương Nga trở thành Á hậu, ra đường tôi mang khẩu trang còn cô ấy thì không. Nhưng bây giờ mọi thứ lại ngược lại. Đôi khi cũng cảm thấy rất khó nói, không thể tả được vì cảm xúc bị đổi chiều rất nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link