Học cách phối áo hai dây vừa sang vừa cá tính như các fashionista

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần vài 3 chiếc áo 2 dây xinh xắn trong tủ đồ là bạn đã có thể phối ra những bộ đồ “chất” cho mùa hè này. Hãy xem các sao Việt “biến tấu” những chiếc áo 2 dây như thế nào nhé.

Có những item chắc chắn phải có trong tủ đồ mua hè như kính, túi, sandals và một item nữa cũng vô cùng quan trọng đó là áo hai dây. Áo hai dây giúp bạn gái khoe nét quyến rũ trong những ngày nắng nóng mang lại cảm giác mát mẻ, cá tính. 

Nếu bạn muốn làm mới chiếc áo hai dây cơ bản, dưới đây là những gợi ý phối đồ đẹp đáng tham khảo từ các sao, fashionista châu Á.

ÁO THUN HAI DÂY

Loại áo này có thể mix với các loại quần, váy khác nhau như quần jeans, quần ống rộng và chân váy. Chình vì vậy các fashionista cực yêu thíc món đồ này. Nhờ vào đó, loại áo thun hai dây ngày càng trở nên đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thiết kế phù hợp với vóc dáng và phong cách riêng.

Empty

Bạn có thể học Quỳnh Anh Shyn mix tốii giản với áo hai dây, quần jeans và sneakers. 

Empty

Áo thun hai dây mặc cùng quần ống loe xanh pastel cũng là gợi ý hoàn hảo từ Châu Bùi.

Empty

Khánh Linh áp dụng cách phối đồ monochrome (đơn sắc) với áo thun gân và quần baggy nổi bật.

Empty

Để phần cổ bớt trống trãi, bạn nên đeo thêm dây chuyền hoặc sử dụng khăn lụa cùng tông màu với áo hoặc quần. 

ÁO HAI DÂY BẢN TO

Thay vì chọn các loại dây mảnh thì bạn hoàn toàn có thể ưu ái các loại to bản vừa kín đáo lại vừa phong cách. Ưu điểm nữa của kiểu áo này là che đi phần bắp tay kém thon gọn hay đôi vai ngang. Áo lửng kết hợp cùng quần cạp cao hoặc chân váy tạo tổng thể cân đối. Các gam màu sáng sẽ cho bạn cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng.

Empty
Empty

ÁO HAI DÂY LỤA

Nói về chất liệu thì áo hai dây lụa là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong mùa Hè. Chưa kể là nó mang lại vẻ nữ tính, sang trọng cho các cô nàng. Áo hai dây lụa có thể diện trong nhiều trường hợp, từ dạo phố với bạn bè đến môi trường công sở khi được mặc cùng áo blazer.

Empty

 Ninh Dương Lan Ngọc mix hai dây lụa cùng quần dài cũng khá khéo léo và bắt mắt. 

Empty

Khánh Linh gợi ý bạn cách phối đồ phù hợp cho chuyến du lịch biển: chọn áo hai dây có màu sắc đồng bộ với họa tiết trên váy.

ÁO HAI DÂY CỔ ĐỔ

Hai dây cổ đổ có thể “cộng thêm điểm” vì nó mang đến vẻ sang chảnh kiếm có. Với điểm nhấn ở cổ, kiểu áo này thu hút ánh nhìn về phía vòng một, cho dù chúng ta ngực lép. Hơn nữa nó còn tạo điều kiện cho bạn thoải mái diện các phụ kiện như vòng cổ bản nhỏ với thiết kế đơn giản, choker hoặc các kiểu hoa tai.

Empty

Phí Phương Anh kết hợp áo hai dây với quần da bóng và boots cao gót hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Dành cho buổi dạo phố cuối tuần, Ninh Dương Lan Ngọc chọn cách phối đơn giản hơn với áo hai dây cổ đổ và chân váy ngắn.

ÁO HAI DÂY PEPLUM

Áo hai dây với chi tiết thắt eo và vạt áo xòe ra có thể “chiều lòng” nhiều vóc dáng. Phần thân áo được có độ ôm vừa phải tăng hiệu ứng eo thon cho người mặc và làm phần thân trên gọn gàng hơn. Những cô gái với dáng người quả táo nên cân nhăc kiểu áo này do chúng tạo cảm giác hông to và cân đối hơn với vai.

Empty

Hà Hồ vô cùng tinh tế khi kết hợp đơn giản mà sang trọng với áo hai dây peplum và quần ống rộng cùng màu.

Empty

Bạn nên ưu tiên kiểu quần skinny jeans hoặc có độ ôm vừa phải sau đó xắn gấu quần và diện cùng giày cao gót.

Empty

Bạn có thể cân nhắc cách phối áo hai dây peblum cùng chân váy xòe, đây là cách bạn chinh phục kiểu phối đồ nữ tính này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link