Bình An khoe trọn khoảnh khắc cầu hôn Phương Nga, giọt nước mắt hạnh phúc của đàng gái khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Những giọt nước mắt xúc động cùng cái hôn ngọt ngào mà gặp đôi dành cho nhau khiến ai nhìn vào cũng hạnh phúc lây.

Mới đây, Bình An đã tung clip "full không che" ngày cầu hôn Phương Nga. Phương Nga đã giật mình, ngỡ ngàng và vô cùng bất ngờ khi bước vào 1 căn phòng có bạn bè và những người thân thiết đang chờ đợi. Cô xúc động, nghẹn ngào thấy rõ khi được bạn trai nắm tay .

Sau hơn 1500 ngày bên nhau, Bình An hồi hộp đứng đối mặt bạn gái để nói lời ngôn tình: "Cảm ơn em suốt 4 năm qua đã ở bên anh, và anh hơi tham lam 1 xíu. Anh muốn em sẽ đồng hành cùng anh cả đời này. Em làm vợ anh nhé".

binhan1
binha2
3

Trước đó, anh từng tiết lộ: "Hơn 1500 ngày bên nhau nhưng gian nan vất vả nhất lại là gần 50 ngày cầm chiếc nhẫn này. Mình quyết định đi chọn nhẫn cầu hôn từ ngày 23/12, trước Noel một ngày với ý định là sẽ cầu hôn vào dịp Noel. Suy đi nghĩ lại thấy vẫn chưa hợp lý nên chuyển sang ngày kỷ niệm của 2 đứa rồi cuối cùng quyết định làm vào ngày Valentine 14/2.

Mỗi ngày mình đều ngắm nghía "em nó" và chụp lại những bức hình trong nỗi âu lo sợ đại sự bị bại lộ... và đây chính là kết quả - bộ ảnh cầu hôn bí mật của An bấy lâu nay. An mong là mọi người khi xem bộ ảnh này sẽ cảm thấy thích thú và có thêm những ý tưởng cầu hôn nửa còn lại của mình nhé!", Bình An chia sẻ.

Được biết, cặp đôi đã có 4 năm hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn. Được biết, Bình An biết đến Phương Nga từ cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017 - sân chơi nhan sắc mà cô đăng quang.

Nói về chuyện tình nổi tiếng với diễn viên Bình An, Phương Nga trải lòng: "Chúng tôi không còn chí choé, căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt như thuở mới yêu. Cả hai hiểu rõ tính cách của nhau, ảnh hưởng tốt cho nhau và giúp nửa kia hoàn thiện bản thân.

Tôi là người nhanh, đoảng, còn Bình An lại trầm tư, kỹ lưỡng. Mỗi lần xảy ra vấn đề tranh cãi, tôi chỉ nhìn thấy kết quả trước mắt trong khi An chậm rãi, suy nghĩ theo hướng lâu dài. Nhờ An mà tôi học cách nhìn rộng hơn, toàn diện hơn trước mỗi vấn đề về cuộc sống".

Bình An cho biết lần đầu tiên gặp Phương Nga, anh chàng đã bị "sét đánh" và cảm mến cô gái này, anh lập tức nghĩ rằng chắc chắn mình phải chinh phục được người đẹp. Phương Nga thừa nhận Bình An không phải là mẫu bạn trai lý tưởng mà cô mong muốn, còn Bình An thì nói mình không quá thích nửa kia là người cũng hoạt động nghệ thuật. Nhưng cuối cùng họ vẫn lựa chọn nhau và Bình An vẫn ủng hộ Phương Nga thi hoa hậu.

bui-phuong-nga-binh-an-9

Anh từng chia sẻ về việc này: "Lúc cả hai quen nhau Phương Nga chưa làm nghệ thuật, nên khi cô ấy tham gia cuộc thi rồi bỗng nhiên thành Á hậu đã làm cuộc sống tôi thay đổi khá nhiều. Cái thay đổi buồn cười nhất đó là trước khi Phương Nga trở thành Á hậu, ra đường tôi mang khẩu trang còn cô ấy thì không. Nhưng bây giờ mọi thứ lại ngược lại. Đôi khi cũng cảm thấy rất khó nói, không thể tả được vì cảm xúc bị đổi chiều rất nhiều. Tôi chỉ có thể khẳng định bản thân đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link