Nhã Phương từng một thời lăng xê váy "kín trước hở sau" khoe tấm lưng trần gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng, Nhã Phương ngày càng thăng hạng phong cách thời trang.

Là những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, Nhã Phương luôn biết cách thay đổi, làm mới hình ảnh, phong cách của mình. Đặc biệt, những lần diện các mẫu váy độc đáo có thiết kế "kín trước hở sau" càng làm netizen thích thú. Người đẹp dành tình yêu mãnh liệt cho những item kín đáo, che chắn thân trước và được tạo điểm nhấn bởi đường xẻ sâu, khoe trọn tấm lưng ong. Thời điểm mà vóc dáng của cô được đánh giá đang ở thời kỳ đỉnh cao khi có độ săn chắc, đầy đặn, tràn đầy sức sống, khác với hình ảnh gầy lộ xương trước đó.

Empty

Thời trang lạ đời này được Nhã Phương tích cực lăng xê suốt thời gian dài.

Empty

Nhờ thiết kế độc đáo này, Nhã Phương khoe trọn được những đặc điểm hình thể.

Với lựa chọn trang phục thông minh, người đẹp luôn chiếm spotlight, tôn lên trọn vẹn những đặc điểm nổi bật của cơ thể như đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến vạn người mơ ước. Dù gợi cảm nhưng cô vẫn giữ được hình tượng ngọc nữ, ngọt ngào, không gây khó chịu.

Empty

Khung xương mảnh mai, tấm lưng nuột nà của mỹ nhân sinh năm 1990 khi diện các trang phục cắt xẻ phía sau.

Empty

Kiểu váy cắt hẳn một mảng đến thiết kế xuyên thấu đều được bà xã Trường Giang "cân đẹp". 

Empty

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đầy thiện cảm, khi diện các thiết kế này, vóc dáng Nhã Phương càng khiến dân tình trầm trồ, tấm tắc khen ngợi. 

Empty

Đời thường, người đẹp cũng tinh tế chọn trang phục khoe được tấm lưng ong cực phẩm của mình.

Bước sang tuổi 32, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa không còn dành sự ưu ái cho những thiết kế hở lưng như trước, thay vào đó, cô chăm biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Xuất hiện tại sự kiện giải trí, người đẹp gây chú ý với người hâm mộ khi diện set blazer tím mộng mơ, tạo điểm nhấn với mẫu áo ren, xuyên thấu.

Empty

Chọn tông màu trang phục khéo léo, Nhã Phương dễ dàng thu hút sự chú ý.

Empty

Thỉnh thoảng, người đẹp khiến dân tình mất máu khi diện thiết kế xẻ sâu.

Empty

Nhã Phương đang hướng đến hình ảnh người phụ nữ thành đạt, thanh lịch.

Chi tiết cut-out ở đằng sau lưng như Nhã Phương thường mặc sẽ được biến tấu nhiều kiểu khác nhau nhưng phổ biến nhất là cut-out theo hình tam giác, có dây buộc nơ. Nếu muốn vừa kín đáo vừa gợi cảm thì bạn nên ưu tiên những mẫu váy hở lưng với phần cut-out được tiết chế hợp lý, như vậy thì trông bạn vẫn rất sexy mà chẳng hề phô phang.

Váy hở lưng là một lựa chọn tuyệt vời để chụp hình sống ảo. Item này tạo nên những bức hình gợi cảm, phá cách, đầy cuốn hút, là trang phục hợp lý cho những buổi hẹn hò lãng mạn buổi tối, diện đi biển hay dạo phố cuối tuần… Tuy nhiên bạn cần những kiểu đồ lót như là miếng dán ngực, hoặc áo lót có phần lưng khoét sâu. Layer những items này bên trong váy hở lưng, bạn sẽ không bị lộ vết tích nội y kém duyên.

Empty

Ngoài những mẫu váy hai dây hay cổ yếm thì ở thời điểm hiện tại, kiểu váy hở lưng được hội sành điệu ưu ái nhiều nhất chính là váy tay bồng sẽ cho chị em những outfit đầy nữ tính, kiêu kỳ. Để phát huy được hết vẻ quyến rũ của mẫu váy này, bạn nên buộc tóc gọn gàng, búi tóc hoặc nếu xõa tóc thì hãy vuốt hết tóc về một bên, trông bạn sẽ vô cùng nữ tính, duyên dáng.

Empty
Empty

Váy hở lưng là item rất phổ biến tại các shop thời trang Việt, không khó để bạn sắm được cho mình một "em". Và với nét gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, lại mang đến cho người diện sự nổi bật nhưng đầy duyên dáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link