Quỳnh Thư khen Hòa Minzy văn minh: "Không cố tình dựng lên một vở kịch để lấy lòng thương hại"

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Thư nói về cuộc chia tay của Hòa Minzy: "Văn minh, không cố tình dựng lên một vở kịch để lấy lòng thương hại"

Chiều ngày 19/2, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia sau gần 5 năm gắn bó. Liên quan đến sự việc này, Quỳnh Thư lập tức có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên đã chia sẻ lại bài viết thông báo chia tay của Hòa Minzy, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Showbiz mình không ghét ai, không thần tượng ai cũng như chưa bao giờ lên Facebook bàn tán về vần đề của ai bao giờ. Nhưng sau cách mà cô ấy chia tay văn minh, văn minh trong từng chữ viết, nhìn nhận được vấn đề của cả hai, không cố tình dựng lên một vở kịch drama để lấy lòng thương hại. Như thế này thì cho cô ấy thật nhiều điểm cộng! Chúc cho những người hiểu chuyện như thế này sẽ mãi hạnh phúc, sẽ được những gì xứng đáng hơn thế nữa".

img6985-16452543861531422638243

Chia sẻ của Quỳnh Thư gây chú ý bởi vừa qua cô vướng vào ồn ào bị nghi là người thứ ba khiến gia đình Diệp Lâm Anh tan vỡ. Trước đó, Quỳnh Thư từng lên tiếng về tin đồn ngoại tình với chồng đồng nghiệp. Tuyên bố sống không sai với bản thân, chân dài cũng nhấn mạnh: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Diệp Lâm Anh đã hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô. Và người được nhắc đến ở đây chính là Quỳnh Thư. Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

photo-1-16439374305951530388911

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link