Bình An nhắn gửi lời đặc biệt tới bạn trai Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2023

( PHUNUTODAY ) - Bình luận của Bình An ngay lập tức thu hút sự chú ý và thu về hàng nghìn lượt tương tác.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi ngay lập tức công khai chuyện tình cảm dài 6 năm với bạn trai.Khi được hỏi bạn trai có phải thiếu gia giàu có hay không, Ý Nhi thẳng thắn: "Bố mẹ của bạn trai tôi đều là giáo viên tại trường cấp 2. Những thông tin này tôi đều công khai và tôi không có gì giấu giếm để cho mọi người có cái nhìn khách quan". 

Dưới bài đăng nói về chuyện tình cảm của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai, Bình An nhắn nhủ: "Tôi hiểu rất rõ cảm giác của bạn ngay lúc này, tôi cũng đã suy nghĩ lung tung rất rất nhiều nhưng sau đó....Tôi mong 2 bạn sẽ làm được". Bình luận của Bình An ngay lập tức thu hút sự chú ý. 

binhan

Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9.2018. Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu Việt Nam. Nhiều người cho rằng chân dài gốc Hà Nội đang bí mật hẹn hò diễn viên Bình An khi cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trùng khớp trên mạng xã hội. Đặc biệt, việc diễn viên sinh năm 1993 xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người đồn đoán anh đến để cổ vũ bạn gái. Sau một thời gian giấu kín, cả hai đã chính thức công khai trên MXH.

Bình An tiết lộ quen bạn gái từ khoảng năm 2017 và bị "say nắng" vì nụ cười của đối phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cả hai luôn giữ lửa cho mối quan hệ bằng những hành động, lời nói lãng mạn như gọi nhau là "công chúa, hoàng tử" hay xưng hô "cậu, mợ". Cả hai đã về chung một nhà vào năm 2022.

52605704_2077689312346613_3005396901450219520_n_PXHK.jpg

Á hậu Việt Nam 2018 cho biết chuyện tình của cô vẫn bình thường như bao nhiêu cặp đôi khác. Phương Nga tiết lộ: "Bình An là túyp người lãng mạn, rất hay làm mấy cái trò sến sẩm. Còn Nga thì lại là một người khá là khô khan và không hay thể hiện tình cảm. Nhưng mà bên cạnh An thì Nga biết An thích như vậy nên là nhiều lúc mình cũng biết cách để làm điều bất ngờ dành tặng An, để cho An cảm thấy vui.

An cũng có những lúc sẽ lãng mạn với mình, còn đa phần sẽ thực tế hơn, bởi vì mình là túyp người thích thực tế hơn và không thích lãng mạn quá".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link