Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý khi Tân HH Miss World Vietnam 2023 nói về tình yêu 6 năm với bạn trai

16:08, Chủ nhật 23/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 và mong đàn em sẽ luôn hạnh phúc.

Tối 22/7, Chung kết Hoa Hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) đã diễn ra tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Khi được hỏi về câu chuyện tình 5 của mình, Ý Nhi nói:  "Tôi tin rằng bạn trai sẽ luôn chia sẻ và thấu hiểu. Bởi, là một hoa hậu, tôi còn phải dành thời gian thực hiện những sứ mệnh cao cả cho cộng đồng. Nên dù bận rộn cỡ nào, tôi vẫn được bạn trai động viên. Tôi không ngại chia sẻ chuyện cá nhân bởi đây là sự thật, là câu chuyện thật. Thời gian chúng tôi bên nhau 5 năm là đã có một sự thấu hiểu, để tôi an tâm hoàn thành trách nhiệm của một tân hoa hậu".

saostar-6m75bs44i9x2v5zi

Mới đây, Hoà Minzy bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2023: "Vẻ đẹp thì từ từ cảm nhận nhưng phong thái, ánh mắt thể hiện sự tử tế, trả lời ứng xử và sự tự tin, bản lĩnh thì Hoa Hậu quá xứng đáng! Em thích vẻ đẹp bạn Hoa Hậu đặc biệt thích cách bạn ấy nói về bố và bạn trai. Bạn ấy nói bố là giám đốc của một công ty xây dựng một cách rất tự hào và không giống như khoe khoang. Khiến em cảm nhận bạn vô cùng tự tin để cho mọi người thấy bạn sẽ không dễ bị hào quang xung quanh làm thay đổi bản chất (vì bố bạn làm đại gia của bạn sẵn rồi). 

Hi vọng bạn ấy và bạn trai sẽ hạnh phúc và không bị lời nói bên ngoài làm ảnh hưởng. Còn chưa nói bạn ấy giỏi tiếng anh và đúng kiểu học sinh giỏi trình độ. Chỉ cần trau dồi thêm dần dần, còn về đẹp thì Hoa Á lúc nào cũng sẽ đẹp hơn sau đăng quang".

saostar-g5rr0j7imff0mj79

Nhiều khán giả để lại bình luận: "Vì em xứng đáng được yêu", "Nhan sắc nhìn như gái 18 vậy, nền nã quá trời", "Hòa có nửa kia rồi à, vui vì chị được yêu thương"... Tuy nhiên cũng có người cho rằng cô đang đề cập người yêu thương ở đây là fan hâm mộ.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

Nói về lý do tan vỡ, cô nói: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh