Phương Nga tuyên bố khẳng định rất ghét Bình An nhưng "quay xe" bất ngờ khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều netizen đã để lại những bình luận trước màn "phát cẩu lương" của Á hậu Phương Nga. Đồng thời một số dân mạng còn mong muốn cặp đôi sớm công khai tin vui sau kết hôn.

Mới đây, Á hậu Phương Nga chia sẻ hình ảnh bên cạnh Bình An, kèm theo đó là dòng trạng thái khó hiểu: "Sao mà ghét cái ông bên cạnh quá các bác ơi". Không những thế khi trả lời một bình luận, Phương Nga còn tiết lộ: "Em chấp nhận hy sinh, giữ ông này lại cho mọi người đỡ ghét ạ". Thế nhưng hóa ra, đây chỉ là màn "troll" cư dân mạng của vợ chồng diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Trong một bài đăng mới nhất, nàng Hậu đã đưa ra lý do. 

saostar-vpmk6888mifb9tab
saostar-t2wposy2xk8hhfsa

"Hôm qua Cá Tháng Tư ghét nhau rồi thì nay lại yêu thương nhau nhé", Phương Nga viết. Theo đó chỉ là nàng Hậu đang "đu trend" trêu chọc nhau trong ngày Cá Tháng Tư, trên thực tế mối quan hệ vợ chồng giữa Bình An và Phương Nga là vô cùng tốt đẹp, ấm êm.

Bình An và Phương Nga đã chính thức về chung một nhà từ tháng 10 năm ngoái. Bình An từng chia sẻ anh đã yêu Phương Nga từ cái nhìn đầu tiên. Hai người không có một người bạn chung, cũng không có cùng bất kỳ sở thích nào.

Anh tâm sự: "Mình là người rất sến sẩm, còn bạn, có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích ăn cơm, canh với cà, còn bạn thích mỳ Ý với pizza. Mình thích du lịch kiểu 'thách thức lý trí', còn bạn có thể nằm dài trên bãi biển cả ngày chỉ với một quả dừa. Nhưng những khác biệt ấy không làm chúng mình xa cách. Mình cực kỳ bảo thủ và cứng đầu. Nhưng mình nhận ra mình có thể chiều theo ý bạn, làm mọi thứ dù không phải sở thích của mình, vì bạn".

Bình An đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hôn nhân cũng như kế hoạch sinh con. Bình An cho biết sau 1 tháng kết hôn, cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi. Với chuyện con cái, Bình An cho biết anh là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục lấy vợ, sinh con từ rất lâu. Tuy nhiên sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ. 

Phuong-Nga-Binh-An-2-1644810453

"Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy.

Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn.

Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", Bình An bộc bạch. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link