Bà trùm Hoa hậu tiết lộ lý do Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành Hoa hậu thế giới Vietnam 2023

( PHUNUTODAY ) - Thành viên ban giám khảo đều có những chia sẻ về tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở thành Tân Hoa hậu thế giới Vietnam 2023. Chiến thắng của cô hoàn toàn thuyết phục phần đông khán giả. Tuy nhiên có  một bộ phận cư dân mạng có ý chê bai nhan sắc của cô. Mới đây, bà Phạm Kim Dung - thành viên ban giám khảo cũng đã nói rõ lí do lựa chọn người đẹp này trở thành người chiến thắng tai cuộc thi nhan sắc: "Đó là cả quá trình bạn phấn đấu. Ý Nhi là nhân tố tạo cho ban giám khảo, ban tổ chức nhiều điều thú vị. Bạn có nội lực lớn. Từ một cô gái bình thường ở những ngày đầu, bạn đã trở thành Người đẹp thời trang. Ý Nhi có ý chí rất lớn. Không phải xuất thân từ miền quê mà bạn hạn chế điều đó. Ngoài chấm điểm của ban giám khảo thì ban tổ chức còn làm cuộc khảo sát nhỏ với các thí sinh. Và hầu hết các thí sinh đều lựa chọn Ý Nhi. Nghĩa là trong sự giao tiếp của cô gái này với mọi người khiến các thí sinh cảm nhận được. Tôi thích Ý Nhi bởi gương mặt tiệm cận quốc tế, một ý chí kiên cường. Vóc dáng của bạn khá đẹp".

Bà Dũng cũng phản hồi về việc khán giả cho rằng câu hỏi mà hoa hậu Ý Nhi nhận được là quá dễ: "Trong 5 câu hỏi, không có câu khó. Thời gian sau này, khi tổ chức cuộc thi, tôi không muốn đưa ra câu hỏi liên quan đến chuyện đúng sai mà nằm ở mặt quan điểm. Nếu các bạn chọn quan điểm này thì phải lý giải được điều đó. Chúng tôi không tìm sự đúng sai trong câu trả lời của các bạn mà xem xét thái độ của các bạn đối với sự việc".

matmochuynhtranynhihoahauthegi-6310-2620-1690046039

Tại họp báo sau đăng quang, Huỳnh Trần Ý Nhi cho biết cô thừa hưởng sự mạnh mẽ, bản lĩnh từ người cha là giám đốc công ty xây dựng. "Từ bé, tôi học cách sống tự lập. Đến với cuộc thi, tôi chuẩn bị kỹ mọi thứ từ việc học tiếng Anh, catwalk. Tôi xứng đáng với ngôi vị hoa hậu", Huỳnh Trần Ý Nhi chia sẻ

Huỳnh Trần Ý Nhi cho biết cô cố gắng tập trung hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu, hướng đến phục vụ cộng đồng nhiều hơn dù có bạn trai. Cô cũng cô không giấu chuyện có người yêu khi tham gia cuộc thi. Cả hai được gia đình, bạn bè ủng hộ vì giúp nhau tốt hơn trong thời gian yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link