Mách mẹ cách lục lại toàn bộ tin nhắn ZALO mà chồng đã xóa sạch, mọi bí mật giấu kín sẽ được tìm ra

( PHUNUTODAY ) - Mách mẹ cách lục lại toàn bộ tin nhắn ZALO mà chồng đã xóa sạch, mọi bí mật giấu kín sẽ được tìm ra - chị em nào cũng cần tìm hiểu.

meo-hay

Để lấy lại tin nhắn đã xóa trong Zalo cần phải thực hiện 2 việc riêng biệt:

– Kích hoạt sao lưu tin nhắn (từ khi kích hoạt thì tin nhắn đã xóa trong Zalo mới có thể tìm lại, còn trước đó thì không)

– Đọc lại tin nhắn đã xóa

KÍCH HOẠT SAO LƯU TIN NHẮN TRONG ZALO

Bước 1: Đầu tiên, các chị cần cập nhật phiên bản Zalo mới nhất cho thiết bị của mình.

meo-hay-0

Bước 2:

Sau đó đăng nhập vào tài khoản Zalo của chồng, nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc dưới bên phải màn hình và nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng góc trên bên trái ở giao diện kế ngay sau đó như hình dưới đây.

meo-hay-1

Bước 3:

Vậy là bạn đã vào ‘Cài đặt’ thành công rồi đó, giờ thì hãy ấn nút: “Tin nhắn”

meo-hay-2

Bước 4

Bây giờ, hãy nhìn xuống mục Nâng cao, chị em hãy nhấn vào tùy chọn “Sao lưu & khôi phục”,

meo-hay-3

Bước 5:

Tiếp đó, các chị cần kích hoạt chế độ tự động sao lưu, chọn thời gian sao lưu như hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng.

meo-hay-4

Bước 6: Chờ đợi

Vậy là bạn đã kích hoạt sao lưu tin nhắn Zalo trong máy chồng thành công rồi đó. Giờ hãy chờ 3 – 5 ngày rồi hẵng vào lại Zalo để ‘thu hoạch’ nhiều bí mật nha.

Giờ đã đến lúc ‘giăng bẫy bắt cá’ rồi! Chị em hãy đăng nhập lại Zalo chồng => Vào Cài đặt => Tin nhắn => Sao lưu & khôi phục => Ấn Sao Lưu, nó sẽ hiện ra như sau:

meo-hay-5

Bạn ấn Sao lưu, Zalo sẽ hiện ra như sau:Ấn Tiếp tục để hoàn thành, Zalo sẽ tự động khởi động lại để cập nhật bản sao lưu trước đó của bạn.

Sau khi vào lại, bạn sẽ xem được hoàn toàn các tin nhắn mà chồng đã xóa, thậm chí đây cũng là một cách rất hay nếu bạn muốn lấy lại các tin nhắn quan trọng mình đã lỡ tay xóa bỏ.

Dấu hiệu chồng ngoại tình

1. Đàn ông ngoại tình nghi ngờ vợ ngoại tình

Vì thấy ngoại tình quá dễ dàng, thấy bản thân chẳng cần bỏ ra quá nhiều công sức vẫn có thể lên giường với đàn bà khác khiến những người chồng bội bạc sợ mình cũng sẽ bị vợ “cắm sừng” như thế. Đây chính là lí do vì sao một khi đã thay lòng đàn ông lại nghi ngờ lòng thủy chung của bạn đời. Thậm chí một số đàn ông còn cố gắng tỏ ra ghen tuông để làm phụ nữ tưởng rằng chồng yêu và sợ mất vợ. Thế nhưng, thực chất đấy chỉ là chiêu “đánh trống lảng” cực tinh vi mà thôi.

2. Xóa sạch tin nhắn, nhật ký cuộc gọi

Nếu đang cặp bồ mà về nhà thay đổi mật khẩu điện thoại hay ôm khư khư máy tính cả ngày chẳng khác nào “lạy ông tôi ở bụi này”. Phụ nữ chỉ cần tinh ý kiểm tra nhật ký cuộc gọi và tin nhắn trong máy chồng sẽ phát hiện ngay anh ấy có điều gì bất ổn hay không. Nếu chàng chẳng để lại chút dấu tích nào chứng tỏ anh ấy có điều mờ ám muốn giấu nhẹm.

3. Cuồng nhiệt hơn trong chuyện gối chăn

Nếu nghĩ đàn ông vì đã có “của lạ” mà quên “của quen” thì chị em đã nhầm. Vừa được qua lại với bồ, vừa được vợ chiều chuộng trên giường còn làm nhu cầu sinh lý của đàn ông tăng cao. Cảm giác ăn vụng, chung chăn chung gối với đàn bà khác mà không bị phát hiện sẽ khiến người chồng càng cuồng nhiệt chuyện gối chăn hơn.

4. Kiếm cớ để rời khỏi nhà

Chẳng đàn ông nào đi hẹn hò với bồ mà lại dại dột nói với vợ rằng mình đi nhậu, đi café với đồng nghiệp mà họ sẽ viện cớ đi công việc để làm lí do bất khả kháng. Vì tin tưởng chồng đang phải vất vả kiếm tiền, đang phải làm ngoài giờ để kịp tiến độ công việc cho cấp trên, để đảm bảo tài chính gia đình mà dù chồng cứ đi biền biệt những người vợ vẫn không oán thán nửa lời. Chờ đến khi nhận thấy sự khác thường, nhận ra đã quá lâu cả nhà không cùng nhau ăn một bữa cơm tối nào chị em mới “sáng mắt” thì đã bị cắm sừng tự bao giờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn