BlackPink mặc đồ tối màu ra sân bay để tưởng nhớ đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Hành động nhỏ nhưng lại rất tinh tế và nhân văn của BlackPink để tưởng nhớ tiền bối, đồng nghiệp của mình...

Chiều ngày 17/10, BLACKPINK đã có mặt tại sân bay Gimpo Hàn Quốc để lên đường đến Nhật Bản biểu diễn trong lễ hội âm nhạc Music Station 2019.

Trong tuần lễ tang thương này, để tưởng nhớ sự ra đi của Sulli rất nhiều nghệ sĩ đã tuyên bố hoẵn mọi lịch trình cho đến khi đưa tang cô xong. Còn những nghệ sĩ có lịch trình ở nước ngoài không thể hủy bỏ thì họ cũng có hành động ý nghĩa của riêng mình.

564
565

Điển hình là cả 4 thành viên của BlackPink trên đường chuẩn bị cho lịch trình ở nước ngoài của mình đã mặc đồ tối màu như là một động thái để tưởng nhớ tiền bối cũng người đồng nghiệp trong giới giải trí.

568
570

Những fan hâm mộ của BLACKPINK đều biết rằng sau Private Stage Chapter 1 và trong sân khấu lần trước khi cả 4 thành viên thực hiện trò chơi cùng nhau Lisa và Jisoo đã bị thua và cả hai sẽ phải chịu hình phạt là mặc trang phục hài hước gây cười ra sân bay trong chuyến đầu tiên.

Tuy nhiên, để giữ sự tôn trọng với tiền bối nên BLACKPINK đành lỡ hẹn với fan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link