Trước tin đồn kết hôn với Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương có phản ứng lạ khiến dư luận thêm hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Trước những tin đồn về việc lên xe hoa với Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương cho biết bản thân cô chưa từng xác nhận về đối tượng với bất cứ trang truyền thông nào.

Ngay sau khi hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ Văn Mai Hương trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, lập tức trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người sẽ kết hôn với cô chính là Bùi Anh Tuấn.

Trên một trang mạng xã hội đã đưa ra thông tin nữ ca sĩ sẽ kết hôn với Bùi Anh Tuấn.

Trên một trang mạng xã hội đã đưa ra thông tin nữ ca sĩ sẽ kết hôn với Bùi Anh Tuấn.

Trước những thông tin này, liên hệ với Văn Mai Hương, nữ ca sĩ thẳng thắn khẳng định cô chưa hề đề cập đến chuyện cưới xin với bất cứ đơn vị truyền thông nào. Cụ thể, Văn Mai Hương chia sẻ: "Văn Mai Hương đang đi lưu diễn và ekip chưa nhận bất kì chia sẻ nào về từ chính nữ ca sĩ".

Trước lời bác bỏ từ phía Văn Mai Hương, liên hệ với Bùi Anh Tuấn, đại diện phía nam ca sĩ cho biết sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về sự việc trên.

Sự ồn ào bắt nguồn từ hình ảnh được Văn Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn trên instagram. Mọi thông tin trên mẫu đăng kí kết hôn đều trùng khớp với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, danh tính chú rể vẫn chưa được giấu kín khiến công chúng vô cùng tò mò.

Nữ ca sĩ bất ngờ đăng ảnh giấy chứng nhận kết hôn.

Nữ ca sĩ bất ngờ đăng ảnh giấy chứng nhận kết hôn.

Vào khoảng thời gian trước đó không lâu, nữ ca sĩ gây xôn xao với nghi vấn có người yêu sau những lần đổ vỡ trong tình yêu. Trong những lần đi chơi cùng bạn bè, cộng đồng mạng luôn để ý đến người con trai xuất hiện thân mật cạnh nữ ca sĩ. Theo đó trong những hình ảnh được đăng tải, Văn Mai Hương luôn chủ động yêu cầu che mặt người bí ấn đi.

Văn Mai Hương dùng icon che mặt người yêu.

Văn Mai Hương dùng icon che mặt người yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link