Bộ 3 con giáp SƯỚNG HƠN TIÊN, chỉ cần nằm duỗi chờ lộc thần Tài đẩy về trước rằm tháng Chạp

( PHUNUTODAY ) - Từ nay đến trước Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này sẽ có cơ hội nhận lộc trời ban, giàu bất thình lình trong nháy mắt.

Tuổi Sửu

Trong số những con giáp, tuổi Sửu được xem là người chăm chỉ, siêng năng nhất. Nhiều người cho rằng tuổi Sửu mang số khổ vì không bao giờ biết hưởng thụ nhưng trên thực tế tuổi Sửu là ví dụ điển hình cho việc "khổ trước sướng sau". Trong cuộc sống, tuổi Sửu ít khi tham vọng điều gì, họ làm bao nhiêu sẽ muốn hưởng bấy nhiêu. Tuổi Sửu tâm niệm, cuộc sống sướng khổ đều nằm trong tầm tay của mình, chỉ cần không ngừng nỗ lực, cố gắng thì có ngày sẽ được đền đáp gấp bội.

18119B1B-562C-4AEE-AB2A-48493A4A6EEA

Tử vi học có nói, trước khi bước qua rằm tháng 12, tài vận của tuổi Sửu sẽ có chuyển biến bất ngờ. Thời gian trước khó khăn, vất vả bao nhiều thì từ lúc này trở đi tuổi Sửu sẽ được đền đáp lại mọi thứ. Người tuổi Sửu ít khi nợ nần, nhưng cũng không thể tránh những trường hợp ngoại lệ. Đặc biệt là trước khi kết thúc năm, mọi vấn đề khó khăn của tuổi Sửu sẽ được giải quyết êm đẹp. Dự kiến vừa qua năm 2019, sự nghiệp và tài vận của tuổi Sửu thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có ý chí phấn đấu rất mạnh mẽ, càng thất bại, khó khăn thì họ lại càng cố gắng thêm 3 phần sức lực. Họ luôn quan niệm mình phải tự thân vận động, không thích dựa dẫm hay xu nịnh kẻ khác. Bởi vậy mà đôi khi con giáp này bị cô lập, các sếp không chú ý.

E89AF0AA-A7D4-49C8-9956-DFA58745FC59

Thời điểm trước rằm tháng chạp 2018 chính là lúc diễn ra sự đột phá mãnh liệt của người tuổi Dần, bước vào giai đoạn ổn định và thăng hoa trong công việc. Đặc biệt với những người làm trong nghề thủy hải sản, thực phẩm, nước uống thì tiền tài, danh vọng sẽ còn rực sáng hơn nữa.

Thành công này cũng nhờ một phần sự giúp đỡ của những người lớn tuổi, có thâm niên trong nghề. Họ nhận ra sự cố gắng bền bỉ của người tuổi Dần nên hết lòng chỉ dạy.

Tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn có số mệnh phú quý nhưng lại chưa thể gặp được điều đó trong những năm tháng đầu đời. Tuổi Thìn vốn là người có cá tính thẳng thắn, luôn muốn thể hiện năng lực tuyệt vời của mình để mọi người công nhận. Trong cuộc sống, tuổi Thìn có sự suy nghĩ thấu đáo, họ luôn tính toán kỹ lưỡng trước khi làm việc gì, một khi bắt tay vào thì sẽ nhiệt huyết không ngừng. Thời gian qua, tuổi Thìn cũng trải qua không ít khó khăn, đặc biệt là con đường tài vận cũng gặp không ít trắc trở. Tử vi học có nói, trước khi bước qua rằm tháng 12, tài chính của tuổi Thìn sẽ được cải thiện đáng kế. Điều đáng nói, sau giai đoạn này, tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều may mắn, bên cạnh đó còn có quý nhân phù trợ, giúp sự nghiệp của họ thăng tiến chỉ trong thời gian ngắn.

F8E3A893-F6FB-4702-8A22-3575C6750EA9

Dự kiến bước qua năm 2019, tuổi Thìn sẽ đón nhận nhiều tin vui ở phía trước, tiền tài danh vọng tất cả đều có đủ, việc cần làm chính là phải bình tĩnh giữ gìn và phát huy tối đa mọi ưu điểm để có được cuộc sống viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link